“บิวกิ้น” ชมเพลงใหม่ “พีพี กฤษฏ์” แซ่บมาก เตรียมบินลัดฟ้าร่วมงาน AAA

“บิวกิ้น” ชมเพลงใหม่ “พีพี กฤษฏ์” แซ่บมาก เตรียมบินลัดฟ้าร่วมงาน AAA

0

“บิวกิ้น” ชมเพลงใหม่ “พีพี กฤษฏ์” แซ่บมาก เตรียมบินลัดฟ้าร่วมงาน AAA 

           ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นไม่ไหว เมื่อสื่อเกาหลีอัปเดตไลน์อัปศิลปินต่างแดนที่จะเข้าร่วมงาน 2022 Asia Artist Awards (AAA)  ที่มีกำหนดจัดกันในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น และมีชื่อของ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์”,  “พีพีกฤษฏ์” และ “เป๊ก ผลิตโชค” เป็นตัวแทนของศิลปินจากไทยไปร่วมด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “บิวกิ้น” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงปีนี้เหมือนปีทองเพราะงานแน่นมาก และเอ็มวีแซ่บๆ ของ พีพี ด้วยด้วย

อ่านข่าวต่อ : เพลงติดหู แมสแน่นนอน! “บิวกิ้น” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เรากลับ

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

“บิวกิ้น” ชมเพลงใหม่ “พีพี กฤษฏ์” แซ่บมาก เตรียมบินลัดฟ้าร่วมงาน AAA   ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นไม่ไหว เมื่อสื่อเกาหลีอัปเดตไลน์อัปศิลปินต่างแดนที่จะเข้าร่วมงาน 2022 Asia Artist Awards (AAA)  ที่มีกำหนดจัดกันในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น และมีชื่อของ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์”,  “พีพี กฤษฏ์” และ “เป๊ก ผลิตโชค” เป็นตัวแทนของศิลปินจากไทยไปร่วมด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “บิวกิ้น” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงปีนี้เหมือนปีทองเพราะงานแน่นมาก และเอ็มวีแซ่บๆ ของ พีพี ด้วยด้วย  จริงๆ ปีนี้ยังไม่ถึงขั้นปีทอง มีงานพรีเซนเตอร์เกิน 10 ตัวแล้ว แต่ก็ยังรับได้อีกเพราะยังขาดอีกหลายอย่าง ส่วนงานเพลงกำลังทำอยู่เรื่อยๆ เพราะสนุกกับการทำเพลง และเร็วๆ นี้ก็เตรียมจะปล่อยเพลงใหม่อยู่ เป็นแนวโซลเหมือนเดิม ด้านงานแสดงก็ไม่ทิ้งแน่นอนเพราะเป็นสิ่งที่ชอบ และอยากพัฒนาตัวเองในด้านนี้เหมือนกัน ยอมรับมีติดต่อมาเยอะแต่ติดอะไรหลายๆ อย่าง หากมีโอกาสและจังหวะลงตัวก็พร้อมรับเล่น  หลังจากนี้ก็เตรียมไปร่วมงาน 2022 Asia Artist Awards (AAA) ที่ประเทศเกาหลี ร่วม พีพี และ เป๊ก ผลิตโชค มองหลังเปิดประเทศงานต่างประเทศก็เริ่มเข้ามา ถือเป็นโอกาศดีได้ไปเที่ยว  พร้อมชมเพลงใหม่ของ “พีพี” fire boy แซ่บมาก สมกับเป็นตัวตนของอีกฝ่าย เรื่องคอสตูมก็คือสุดสุดๆ โดยอีกฝ่ายก็ไม่ฃเคยมาถามเรื่องชุด มีแค่ส่งเพลงมาให้ฟัง ส่วนเอ็มวีเห็นพร้อมทุกคน

             จริงๆ ปีนี้ยังไม่ถึงขั้นปีทอง มีงานพรีเซนเตอร์เกิน 10 ตัวแล้ว แต่ก็ยังรับได้อีกเพราะยังขาดอีกหลายอย่าง ส่วนงานเพลงกำลังทำอยู่เรื่อยๆ เพราะสนุกกับการทำเพลง และเร็วๆ นี้ก็เตรียมจะปล่อยเพลงใหม่อยู่ เป็นแนวโซลเหมือนเดิมด้านงานแสดงก็ไม่ทิ้งแน่นอนเพราะเป็นสิ่งที่ชอบ และอยากพัฒนาตัวเองในด้านนี้เหมือนกัน ยอมรับมีติดต่อมาเยอะแต่ติดอะไรหลายๆ อย่าง หากมีโอกาสและจังหวะลงตัวก็พร้อมรับเล่น

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

            หลังจากนี้ก็เตรียมไปร่วมงาน 2022 Asia Artist Awards (AAA) ที่ประเทศเกาหลี ร่วม พีพี และ เป๊ก ผลิตโชค มองหลังเปิดประเทศงานต่างประเทศก็เริ่มเข้ามา ถือเป็นโอกาศดีได้ไปเที่ยว

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

         พร้อมชมเพลงใหม่ของ “พีพี” fire boy แซ่บมาก สมกับเป็นตัวตนของอีกฝ่าย เรื่องคอสตูมก็คือสุดสุดๆ โดยอีกฝ่ายก็ไม่ฃเคยมาถามเรื่องชุด มีแค่ส่งเพลงมาให้ฟัง ส่วนเอ็มวีเห็นพร้อมทุกคน

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยแล้วจ้าเอ็มวีเพลง “Golden Hour” เพลงอบอุ่นต้อนรับวันเกิด “บิวกิ้น พุฒิพงศ์”

โครงการ “พีพี” ชนะ! ปารูปอวยพรวันเกิด “บิวกิ้น” ด้วยภาพลับสุดน่ารัก

“บิวกิ้น” เฉิดฉาย รับรางวัล “Rising Star Award” จากงานประกาศรางวัล “Marie Claire ASIA STAR AWARDS 2024”

“หลานม่า” ตัวแทนหนังไทยชิงออสการ์ครั้งที่ 97 สาขาภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยม

หล่อเฉิดฉายไม่มีสะดุด!! “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เดินพรมแดงร่วมงาน BIFF 2024 ที่เกาหลีใต้

ของจริงไม่ใช่เค้ก “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เตรียมส่งผลงานใหม่ “Golden Hour” ตัวอยู่ไกลแต่ใจใกล้กัน

พร้อมซื้อตั๋ว! “บิวกิ้น - พีพี” หนังคู่กันที่แฟนคลับรอคอย “ซองแดงแต่งผี” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments