“เขื่อน ภัทรดนัย” จัดงานวันเกิดสุดอบอุ่นอายุครบ 31 ปี แจก 120 อ้อมกอดให้แฟนคลับ

“เขื่อน ภัทรดนัย” จัดงานวันเกิดสุดอบอุ่นอายุครบ 31 ปี แจก 120 อ้อมกอดให้แฟนคลับ

0

“เขื่อน ภัทรดนัย” จัดงานวันเกิดสุดอบอุ่นอายุครบ 31 ปี แจก 120 อ้อมกอดให้แฟนคลับ

         วันเกิดปีนี้ที่อายุครบ 31 ปีของ “เขื่อน ภัทรดนัย” ถือว่าพิเศษกว่าทุกปีเพราะได้แจกอ้อมกอดให้แฟนคลับที่มาร่วมงาน ซึ่งจริงๆแล้วมีคนลงทะเบียนกว่า 1,000 คน แต่สถานที่สามารถรองรับได้แค่ 100 คนเท่านั้น เจ้าตัวจึงเปิดรับเพียง 120 คน

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

          “เขื่อน” ได้ลงภาพบรรยากาศวันงานให้ดูในไอจี เรียกว่าเต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้มและอ้อมกอดแห่งความรัก ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนเล่าความรู้สึกว่า...

เขื่อน ภัทรดนัย

          “120กอดที่ออกจาก comfort zoneไปด้วยกัน:จากคนที่ไม่เคยจัดงานวันเกิดเองเลย เพราะเหตุผลที่ว่า “สุดท้ายมันก็คือวันธรรมดาอีก 1วัน จะไปให้ความสำคัญทำไม” จนมารู้ตัวตอนหลังว่า จริงๆเเล้ว เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่มีคู่ควรพอ และก็กลัว กลัวว่า สิ่งที่เรากังวลจะชัดเจนในวันที่อาจจะสำคัญกับเรา ที่ผ่านมาก็เลย จะอยู่คนเดียว หาเรื่องทำงาน ปล่อยให้เพื่อนๆจัดให้ หรือจัดรวมกับคนอื่นไปเลย เพื่อหนีสิ่งที่กลัวอยู่ในใจลึกๆมาตลอด ปีนี้เขื่อนตั้งใจออกจาก comfort zone ของตัวเองแล้วครับ เขื่อนตั้งใจจัดงานที่ให้ทุกคนที่อยากมาฟังเหตุผลว่าทำไมเราถึงดีพอมาเสมอ และ self love คืออะไร ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ที่ช่วยมาให้เขื่อนออกจาก comfort zone ได้แบบที่รู้สึกปลอดภัยมากๆ ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยเสมอ#SelfLoveWithKOENDANAI”

เขื่อน ภัทรดนัย

           ส่วนอีกข้อความก็บรรยายความในใจอีกว่า “งานวันเกิดปีที่ 31 ที่เต็มไปด้วยความหมายและหนึ่งเป้าหมายในชีวิต:) พื้นที่ปลอดภัย : การดูแลสุขภาพจิตคือสิ่งทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเข้าถึงได้ และนี่คือสิ่งที่หมวยตั้งใจทำมาตลอด และวันนี้ก็ดีใจมาก ที่จัดงานนี้สำเร็จในวันเกิดวัย 31 ปีของตัวเอง เป็นงานที่ทุก ๆ คนสามารถมาเข้าร่วมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพราะหมวยคิดว่าข้อมูล และคอมมูนิตี้เหล่านี้ควรจะ accessได้ เมื่อคนๆ หนึ่งต้องการ

         บนการ์ด:) การรักตัวเองไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบาดแผลของแต่ละคนไม่เหมือนกัน วิธีการรักตัวเองเลยแตกต่างกันค่ะ เพราะฉะนั้นการได้ยินคำว่า “ก็รักตัวเองสิ” อาจจะฟังดูกดดันมากๆ วันนี้เขื่อนเลยอยากให้ทุกคนรู้ไว้นะคะ ว่าที่ผ่านมาทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัย มาหาวิธีรักตัวเองในแบบของตัวเราเองกันนะคะ

เขื่อน ภัทรดนัย

         งานนี้มีคนมารอลงทะเบียน 1000 กว่าคน แต่เพราะกำลังในการจัดเอง สามารถรองรับได้แค่ 100 คน หมวยต้องขออภัยคนที่อยากมา แต่ลงทะเบียนไม่ทันรอบนี้ด้วยนะคะ และขอบคุณทุกๆ คนที่ตั้งใจมารอลงทะเบียนและมาร่วมงาน หมวยสัญญาว่าจะจัดงานเกี่ยวกับสุขภาพจิตและ self love แบบนี้ให้บ่อยๆ นะคะ และหวังว่าจะจัดได้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะรองรับคนได้มากขึ้นไปอีกค่ะ #SelfLoveWithKOENDANAI”

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่งตัวสุดพลัง! “แหวนแหวน” สวมชุดฉลองวันเกิดสุดอลังการหนัก 14 กิโล ใส่ส้นสูง 7 นิ้ว

สมมง สมฐานะ! เปิดตัว “มาย ภาคภูมิ” ขึ้นแท่น “Friend of McLaren Bangkok” คนแรกของประเทศไทย

“ซี พฤกษ์” หล่อจึ้งสร้างเรื่อง ไอจีทะลุ 4.1 ล้านฟอลโลว์เวอร์แล้ว!

สามีน่ารัก! “เมย์” วันเกิดปีนี้ควง “บิ๊ก” ดินเนอร์เรียบง่าย หยอดคำหวานตั้งแต่มีเธอก็ไม่เคยอยากได้อะไร

หายเหนื่อย! “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณแรงซัพพอร์ต หลังจบคอนเสิร์ต LOLFanFest 2024

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

Comments