“เต๋อ ฉันทวิชช์” รับ “ใหม่” เครียดดราม่า เรื่องอดีตผู้จัดการดาราบุกทวงเงิน ไม่ทราบหมายถึงใคร

“เต๋อ ฉันทวิชช์” รับ “ใหม่” เครียดดราม่า เรื่องอดีตผู้จัดการดาราบุกทวงเงิน ไม่ทราบหมายถึงใคร

0

เต๋อ ฉันทวิชช์รับ ใหม่เครียดดราม่า เรื่องอดีตผู้จัดการดาราบุกทวงเงิน ไม่ทราบหมายถึงใคร

        นักแสดงหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ คนรักของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังแฟนสาวเจอดราม่าอย่างหนัก พร้อมพูดถึงเรื่องอดีตผู้จัดการดาราที่จะบุกไปทวงเงิน ว่าหมายถึง “ใหม่” หรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ : “ใหม่ ดาวิกา” รับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” เครียด โดนโกงค่าโมเดลสูญเงินหลักหมื่น

        โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า... “ช่วงนี้ใหม่โดนกระแสเยอะ ตนได้พูดคุยกันตลอด ได้ให้กำลังใจเขา เขาก็โดนอะไรเยอะ ส่วนใหญ่เขาก็จะมาเล่า ตนก็มีถามเหมือนกัน บอกใหม่เขาเครียดอยู่แล้วกับเรื่องที่เกิดขึ้น บางครั้งรับมือนานๆ มันก็เหนื่อย แต่ก็ดีใจที่คนรอบข้างคอยซับพอร์ตเขา เขาเข้มแข็งมาก ไม่ได้เห็นน้ำตาเขาเลย ใหม่เขาเข้าใจในโลกอยู่แล้ว ทุกคนมีความสุขก็ต้องมีความทุกข์ แต่ได้กำลังใจจากคนรอบข้าง เลยจะผ่านไปได้

        ที่หลายเรื่องเข้ามา น่าจะเป็นช่วงดวงตกของเขามั้ง ตนมองว่าคนเราอยู่ในจุดที่แฮปปี้ ความทุกข์ก็อาจจะเข้ามาโดยไม่รู้ตัว ครั้งนี้อาจจะเข้ามาหลายด้าน น้องเขาก็ได้พิสูจน์ตัวเองมานาน แล้วเขาก็ผ่านมาได้ทุกครั้ง เชื่อเขาเป็นคนดี และเข้มแข็ง ตนคุยกับเขาทุกวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตนจะอยู่ข้างๆ เสมอ เวลาจะเข้าไปหาตนไม่ได้มีแบบฉบับอะไร แต่เวลาเขาต้องการตนก็จะอยู่ตรงนั้นเสมอ

        บอกกระแสดราม่าบางอันตนก็รู้สึกแปลกมาก เช่น ดราม่าเรียกชื่อ คือมันเป็นชื่อเขา เขาก็มีสิทธิ์ที่จะเรียกยังไงก็ได้ จะเรียกใหม่ หรือ ดาวิ ก็ได้มันเป็นชื่อของเขา ตนพยายามหาคำตอบกับดราม่านี้ แต่มันก็ไม่มี ตอนนี้ทำอะไรก็เป็นดราม่า เขาไม่กลัวที่จะลงมือทำอะไร แต่จะให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

       ส่วนเรื่องเพจที่แฉว่าจะมีอดีตผู้จัดการคนหนึ่ง จะบุกไปหาใหม่ เพื่อทวงเงิน ทำร้ายร่างกาย ตนไม่ทราบว่าเขาหมายถึงใคร แต่ถ้าจะไปทำร้ายหรือทวงเงิน มันน่าจะผิดกฎหมายหรือเปล่า เชื่อถ้าเกิดขึ้นจริงก็ต้องมีวิธีการทางกฎหมาย โดยส่วนตัวต้องมีการระมัดระวังตัวแล้ว แต่จะให้ระมัดระวังเป็นพิเศษก็ไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าเขาหมายถึงใคร”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

“เต๋อ” ประกาศชัด! เจ้าสาวต้องเป็น “ใหม่ ดาวิกา” เท่านั้น ยันยังไม่แต่งปีหน้า

“เต๋อ-ใหม่” นำทีมแก๊ง “รัก/ร้าย” บุกมัลดีฟส์ ส่งความฮอตสะเทือนถึงประเทศไทย!!

“เต๋อ” โพสต์หวานรัก 6 ปี ถึง “ใหม่” ชาวเน็ตลุ้นซีนคุกเข่าขอแต่ง

“ใหม่” เบิร์ธเดย์ “เต๋อ” แบบคนคลั่งรัก

ทั้งผอมทั้งร้องไห้หนัก “ใหม่” ทุ่มชีวิตเพื่อบทในซีรีส์ “เต๋อ” หอบกำลังใจเก่งที่สุด!

 “ใหม่-เต๋อ” ให้กำลังใจในวันที่เจอดราม่า อุบตอบเมื่อไหร่จะแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments