แอปดังขอโทษ “เบิ้ล ปทุมราช” แอบอ้างใช้รูปยิงแอดโฆษณา

แอปดังขอโทษ “เบิ้ล ปทุมราช” แอบอ้างใช้รูปยิงแอดโฆษณา

0

แอปดังขอโทษ “เบิ้ล ปทุมราช” แอบอ้างใช้รูปยิงแอดโฆษณา

         ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดเมื่อได้เห็นแอดโฆษณาในแอปพลิเคชั่นดัง เป็นรูปนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมกับข้อความว่า... “ร้อนเงินเมื่อไหร่ ยืม LINE ง่ายกว่า” จนทำให้คนมองว่านี่เป็นข้อความจากมิจฉาชีพ

อ่านข่าวต่อ : ปล่อยทีเซอร์แล้ว “พี่ชาย” ลุ้นจิ้น “เบิ้ล-ชาล็อต” ฟินทะลุจอ

        พอได้ทราบเรื่องด้าน “เบิ้ล ปทุมราช” เองได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า... “ตัวกระผมเองก็เพิ่งได้รับรู้ข่าวสารหลังจากลงเวที เรื่องของการมีรูปและชื่อผม ในการยิงแอดอัตโนมัติมัติในการกู้ยืมเงิน ใน แอพพลิเคชั่น LINE โดยส่วนตัวผมร้องเพลงคอนเสิร์ตหน้าเวที หา เงินทำบุญด้วยความสามารถและเสียงเพลง และ.. ผมได้รู้ที่มาแล้วว่ามาจากแอพพลิเคชั่นที่กระผมได้รับหน้าที่และงานมาจริงๆ แต่ผมไม่ได้มีส่วนในครั้งนี้  ทางด้านของแผนงาน โปรโมทในการใช้ชื่อผม ผมรอทางต้นทางและผู้ใหญ่มารับผิดชอบและชี้แจงนะครับ ผมออกมาโพสต์เพื่อชี้แจงว่า ไม่ใช่การสร้างกระแสเพื่อชิ้นงาน ผมโอเคหรือไม่โอเค ทางต้นทางแอพพลิเคชั่นจะรู้ดี ผมไม่เคยมีเจตนาที่จะสร้างกระแสและดึงดูดความสนใจแฟนคลับทุกคนทั่วประเทศด้วยเหตุผลนี้ ขอบพระคุณจากใจครับ เบิ้ล ปทุมราช”

         ก่อนที่ทางแอปพลิเคชั่นชื่อดัง จะออกหนังสือขอโทษพร้อมชี้แจงความจริง โดยมีข้อความประมาณว่า หลังจากเผยแพร่สื่อโฆษณาได้มีกระแสความเข้าใจผิด ว่าสื่อโฆษณาดังกล่าวเป็นแชทหลอกให้กู้เงินจากมิจฉาชีพ โดยบริษัทฯ ขอยืนยันว่าสื่อโฆษณาดังกล่าว เป็นชิ้นงานที่ผลิตขึ้นโดยบริษัทฯ โดยมีการใช้ภาพของ เบิ้ล ปทุมราช ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์มาเป็นส่วนหนึ่งของชิ้นงานเท่านั้น ทั้งนี้ เบิ้ล ปทุมราช ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตชิ้นงานโฆษณาดังกล่าว รวมถึงไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการสินเชื่อแต่อย่างใด

       อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ รับทราบถึงข้อกังวลใจและความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นกับผู้พบเห็นโฆษณาชิ้นนี้ และได้ลบโฆษณาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย บริษัทฯขอแสดงความรับผิดชอบและขอโทษไปยัง เบิ้ล ปทุมราช ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ รวมถึงประชา ชนทุกคนที่ได้รับสื่อโฆษณาชิ้นนี้ และขอน้อมรับคำติชมเพื่อนำมาปรับปรุงในการทำการสื่อสารในครั้งต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“เบิ้ล ปทุมราช”ประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาวนอกวงการ

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

นักร้องหนุ่มดัง เล่าชีวิตในอดีต กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments