“นาย กรชิต” อัปเดตโปรเจกต์ใหม่ ลุ้นมีแฟนมีตติ้งที่ไทย

“นาย กรชิต” อัปเดตโปรเจกต์ใหม่ ลุ้นมีแฟนมีตติ้งที่ไทย

0

“นาย กรชิต” อัปเดตโปรเจกต์ใหม่ ลุ้นมีแฟนมีตติ้งที่ไทย

          กลับมาแจกความสดใสให้แฟนๆ ในช่วงวันคล้ายวันเกิดสำหรับ “นาย กรชิต” ที่กลับมาครั้งนี้เจ้าตัวได้เดินทางมาร่วมงานอีเว้นต์ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัปเดตงานของเจ้าตัวสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :  จบลงอย่างอบอุ่นคอนเสิร์ต 2 วัน “INsider” ฟินล้นใจ “INTO1” ฟินล้นจอ

นาย กรชิต

นาย กรชิต

          ในส่วนของซีรีส์ตอนนี้มีถ่ายอยู่เรื่องหนึ่งและมีถ่ายเสร็จไปแล้วอยู่ 2 เรื่อง ซึ่งสองเรื่องนี้น่าจะออนแอร์ภายในปีนี้ ส่วนเรื่องที่กำลังถ่ายอยู่ก็ถ่ายได้ประมาณครึ่งหนึ่งของเรื่องแล้ว คาแรคเตอร์ของแต่ละเรื่อง เรื่องแรกจะเป็นในส่วนของการสืบสวน เรื่องที่สองจะเกี่ยวกับซีรีส์พีเรียด ย้อนยุค ละก็เกี่ยวกับวงดนตรีในสมัยก่อน และในส่วนของเรื่องที่สามก็จะเป็นในส่วนของการผิดใจกัน หรือความสัมพันธ์ในครอบครัวทุกคาแรคเตอร์ในแต่ละบทบาทก็รู้สึกว่าจะเหมือนตัวเราในมุมต่างๆ รู้สึกว่าแต่ละตัวมีความเหมือนและแตกต่างกันออกไป

นาย กรชิต

นาย กรชิต

           หลังจากห่างหายกับการแสดงที่ไทยไปเป็นนักร้องอยู่ช่วงหนึ่งและตอนนี้กำลังถ่ายทำซีรีส์ผมรู้สึกว่าการแสดงคือความเข้าใจดังนั้นผมเลยไม่ได้รู้สึกว่าการแสดงมันคือการแสดง ก็คือการที่เราเข้าใจมากกว่า ผมรู้สึกว่าคาแรคเตอร์ของแต่ละตัวละครมันคือตัวคนหนึ่ง เหมือนกับว่าเราเข้าใจคนว่าเขาจะแสดงออกมายังไง ดังนั้นผมเลยรู้สึกว่าเราให้เกียรติกับทุกๆ ตัวละครหรือเราได้ศึกษาเขามากกว่าผมเลยรู้สึกว่าอาจจะเป็นการที่เราเข้าไปทำความรู้จักหรือคลุกคลีกับเขามากขึ้นๆ อาจจะเป็นความยากตรงนี้ซะมากว่า ผมเลยรู้สึกว่าทั้งการร้องเพลง เต้น หรือการแสดง มีความสนุกของมันแต่ด้วยความที่เขามีความแตกต่างกันมันอาจจะมีความยากแต่ถ้าถามว่าชอบอันไหนมากกว่ากันผมตอบเลยว่าชอบทั้ง 3 อย่างเลย เพราะว่าแต่ละอย่างมันสามารถให้เรียนรู้ที่แตกต่างกันออกไปได้ และยังสามารถสร้างผลงานให้แฟนคลับได้เห็นไม่เหมือนกัน ผมเลยรู้สึกว่าเรียนรู้ไว้เยอะๆ จะดีกว่า

นาย กรชิต

         ส่วนเรื่องโปรเจกต์ตอนนี้มีเยอะเลย แต่ก็อยากให้ทุกๆ คนคอยจับตามองอาจจะไม่ได้ออกมาเร็วมากแต่ทุกๆโปรเจกต์เหมือนอยู่ในกระบวนการเตรียมการ จริงๆแล้วผมพึ่งออกมาจากวง ผมรู้สึกว่าตอนนี้มันก็ยังเป็นทีมที่เล็กๆ อยู่ดังนั้นเราก็มีคนอยู่แค่เนี้ยแต่โปรเจกต์เราเยอะมากก็อยากให้ทุกคนอดใจรอนิดนึง อย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ก็คืองานวันเกิดปีแรกเป็นงานเดี่ยวและก็ยังจะมีแสดงที่ไม่น้อยก็อยากให้ทุกคนรอติดตาม เรื่องเพลงมีก่ารพูดคุยเกี่ยวกับการทำอัลบั้มเดี่ยวอยู่ แต่ 3 เพลงนี้ก็อาจจะไม่ได้อยู่ในอัลบั้มเพราะว่าในอัลบั้มก็อาจจะมี 3-5 เพลงเป็นต้นไป แต่ยังไงก็อยากให้ทุกๆ คนรอฟังผลงานเพลงใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นว่าจะเป็นเพลงแนวไหนกัน  การที่ผมได้ทำผลงานเพลงให้แฟนๆแล้วถ้าถามว่ามีอะไรให้ของขวัญวันเกิดกับตัวเอง ผมคิดว่าการกลับมาไทยของผมในรอบนี้ก็เหมือนการให้ของขวัญกับตัวเองเหมือนกับว่าการมาทำงานรอบนี้ก็ไม่ได้เหนื่อยอะไรมาก ได้เจอคุณพ่อคุณแม่ เจอแฟนๆ ก็เหมือนเป็นการกลับมาชาร์จพลังให้ตัวเอง ผมเลยรู้สึกว่าก็เหมือนการให้ของขวัญชิ้นเล็กๆ กับตัวเอง ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่เห็นแฟนคลับมีเซอร์ไพรส์แบบขึ้นจอให้เต็มเลย ส่วนแฟนมีตติ้งที่ไทยอยู่ในขั้นตอนคุยส่วนตัวก็อยากให้มี แต่อยากให้แฟนๆ รอก่อน

นาย กรชิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ได้ร่วมรายการใหญ่ทางช่อง CCTV ในฐานะศิลปินจากไทยอีกครั้ง หลังกระแสชื่นชมกระหึ่ม!

หล่อด้วยเก่งด้วย! “นาย กรชิต” ผ่านเข้ารอบไฟนอลใน “Call Me by Fire Season 4” ถ่ายทอดสด 19 ต.ค.นี้ 

“นาย กรชิต” คว้าตำแหน่ง BRAND SPOKESPERSON ขนม “Aishang Mimi” จากประเทศจีน!!

“นาย กรชิต” ตัวแทนศิลปินหนึ่งเดียวจากไทยในคอนเสิร์ตเพลงพื้นเมืองนานาชาติหนานหนิง ครั้งที่ 25!!

“นาย กรชิต” ปังต่อเนื่องในเมืองจีน เข้าร่วมโครงการมูลนิธิช่วยเหลือสังคมแห่งประเทศจีน

ทัวร์คอนเสิร์ต! “นาย กรชิต” ประกาศ LIVE TOUR ปักหมุดที่แรก XIAMEN 21 ก.ย.นี้ 

“นาย กรชิต” มีงานเข้ารัวๆ เตรียมบุกเมืองฮาร์บิน ตามล่าขุมอร่อยผ่านรายการชื่อดังของจีน!!

Comments