“นาย ณภัทร” ยอมรับเครียดปม “แม่หมู” อันฟอลโลว์ไอจี ขอบคุณ “ใบเฟิร์น” ที่เข้าใจ

“นาย ณภัทร” ยอมรับเครียดปม “แม่หมู” อันฟอลโลว์ไอจี ขอบคุณ “ใบเฟิร์น” ที่เข้าใจ

0

นาย ณภัทรยอมรับเครียดปม แม่หมูอันฟอลไอจี ขอบคุณ ใบเฟิร์นที่เข้าใจ

        ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่แฟนๆ ยังคงให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ แม่หมู พิมพ์ผกา บล็อกไอจีใบเฟิร์น พิมพ์ชนกและลูกชาย นาย ณภัทร สาเหตุเพราะไม่อยากเห็นการทำงานของลูกและเพื่อนลูกกลัวจะคิดมาก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว นาย ณภัทรในงาน Exclusive Talk with Nine Naphat เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

อ่านต่อ:สั่นสะเทือนโซเชียล “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อันฟอลโลว์ไอจี “แม่หมู” แล้ว!!!

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

       ขอบคุณมากๆสำหรับความเป็นห่วง ถ้าผมพูดออกไปอาจจะทำร้ายตัวแม่ หรือ ผม ซึ่งไม่เป็นผลดีกับใคร ตอนนี้เฟิร์น และคนรอบตัวเข้าใจ รักแม่ ทุกคนรักกันดี ไม่มีใครมีปัญหาเลย ถามว่างานยุ่งจนไม่มีเวลาให้แม่ไหม คือที่จริงผมทำงานตามปกติมานานมาก กลับมาก็คุยเหมือนเดิม เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากความเครียดในเรื่องงานของเขาที่สะสมมานานแล้ว และด้วยความรักเรา เลยอยากให้ทุกคนเข้าใจ ไม่อยากให้บั่นทอนจิตใจกัน

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

       ยอมรับว่าเครียด เชื่อว่า ทุกอย่างต้องใช้เวลา ไม่มีใครอยากให้เกิด เรื่องอันฟอลผมเห็นพร้อมทุกคน และเข้าใจ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ยังอยู่ในกระบวนการ อยู่ในความดูแลของคุณหมออยู่ครับ พวกเราทุกคนอยากมีความสุข พร้อมบอกอย่างที่ทราบ มีกันอยู่ 2 คนมาโดยตลอด แต่ก็มีพี่ๆในวงการก็แวะเข้ามาบ้าง ตอนนี้ก็อยู่กับคุณหมอก็สบายใจครับ

นาย ณภัทร

หมู พิมพ์ผกา

       ด้าน ใบเฟิร์นก็ให้กำลังใจ ใบเป็นคนที่มีพลังบวกมาก ก่อนอื่นเลยผมทำทุกอย่างตามปกติ มีความเข้าใจกันกัน ยืนยันไม่ได้เปลี่ยนไป งานผมก็มีแต่ยุ่งขึ้นทุกวัน ย้ำชัดเจนว่า ผมเป็นคนบ้างาน แต่ผมมีเวลาส่วนตัวเสมอ เราใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้เปลี่ยนไป แต่ตอนนี้ยังคงอยู่ในช่วงของการปรับตัว อยากให้ทุกคนสนับสนุน และหวังดีต่อกันและกันมากกว่า คุณแม่กับใบก็เจอกันปกติ ไม่มีใครมีปัญหากันทั้งนั้น

       ส่วนบางคอมเมนต์จากโลกโซเชียล บอกให้นายปล่อยใบเฟิร์นไปเถอะ ผมมองว่าไม่เป็นไรครับ ถือว่า เป็นความเป็นห่วงที่ทุกคนมอบให้ เราเดินไปข้างหน้ากันดีกว่า ความสัมพันธ์ของผมกับเฟิร์นยังดีเหมือนเดิมครับ เป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ อยากให้เวลาครับ ถ้าคนที่เป็นห่วงขอบคุณมากๆครับ ถ้าคนที่เจอปัญหานี่แหละครับชีวิตมนุษย์มีปัญหาเป็นเรื่องธรรมดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments