“เป๊ก-นิว” ควงคู่เปิดใจ ท้องนี้ 3 เดือน รับมีเครียดเพราะลุ้นแต่ผ่านไปได้

“เป๊ก-นิว” ควงคู่เปิดใจ ท้องนี้ 3 เดือน รับมีเครียดเพราะลุ้นแต่ผ่านไปได้

0

“เป๊ก-นิว” ควงคู่เปิดใจ ท้องนี้ 3 เดือน รับมีเครียดเพราะลุ้นแต่ผ่านไปได้

         ลุ้นกันมานานสำหรับคู่ “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” กับภรรยาสาวเสียงดี “นิว นภัสสร ภูธรใจ” ว่าเมื่อไหร่จะมีน้องให้ได้ชื่นใจกันเสียที ล่าสุดไม่ต้องลุ้นกันแล้วจ้า เพราะเบบี๋มาแล้ว โดยทั้งคู่ได้ควงกันออกมาเปิดใจด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม...

อ่านข่าวต่อ : “เป๊ก-นิว” ประกาศข่าวดี เบบี๋มาแล้ว!

         “จุดพลุสมหวังท้องลูกคนแรก รับเกินคำบรรยายความรู้สึก ที่ผ่านมาก็เครียดมาตลอด พึ่งทุกวิถีทาง มีท้อบ้างเป็นพักๆ แต่ก็ยังเดินหน้าต่อ นิวไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้เปลี่ยนตัวเอง หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งเบรคงาน พยายามไม่เครียด และดูแลเรื่องการกิน เผยงานก่อนหน้าที่เจอสื่อ ตอนนั้นมีตัวอ่อนแล้ว แต่ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะช่วงแรกๆ ตัวอ่อนยังไม่แข็งแรง ตอนนี้อายุครรภ์ 14 สัปดาห์แล้ว ประมาณ 3 เดือนกว่า โชคดีมากคุณแม่ไม่มีอาการใดๆ เลย และสามีก็ไม่มีแพ้ท้องแทนเมีย ฟุ้งคุณหมอบอกน้องตัวยาว แถมเริ่มดิ้นบ้างแล้ว

        ในส่วนของงานจากนี้เริ่มกลับมารับปกติเหมือนเดิมแล้ว ที่สำคัญตนก็ระวังตัวเองมากพอ และคุณหมอก็ตรวจสุขภาพแล้วว่าแข็งแรงดีสามารถขึ้นคอนเสิร์ตได้ แม้สามีจะห่วงก่อนหน้านี้สั่งห้ามร้องเพลงเลย เพราะต้องเกร็งหน้าท้อง รับเตรียมเดินสายแก้บนทั้งในและนอกประเทศมากกว่า 10 ที ไม่มีลืมตนจดไว้ แพลนถ้าไหว ก็พร้อมมีอีกคนเลย แต่อาจจะขอเวลาให้นมคนแรกก่อน เขินๆ ยังไม่ชิน ใช้สถานะพ่อแม่ รับลูกเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้ตนทั้งคู่ แถมหลังมีทายาทความรักก็มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมาก นิวรับเคยโทษตัวเอง เพราะไม่มีทายาทสักที บวกกับคิดว่าอีกฝ่ายอยากมีจริงไหม ด้วยความที่เขาชอบสังสรรค์ ฝ่ายสามีก็หาทุกวิธีไม่ให้อีกฝ่ายเครียด และปรึกษาหมอเพื่อให้ภรรยาสุขภาพดีขึ้น ปลื้มเพื่อนๆ ในวงการร่วมแสดงความยินดี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments