“ดีเจมะตูม” หลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต “D2B” พร้อมย้อนกลับไป 22 ปีที่แล้ว

“ดีเจมะตูม” หลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต “D2B” พร้อมย้อนกลับไป 22 ปีที่แล้ว

0

“ดีเจมะตูม” หลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต “D2B” พร้อมย้อนกลับไป 22 ปีที่แล้ว

          จบลงไปแล้วสำหรับ “D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ที่เต็มอิ่มไปด้วยความประทับใจ พร้อมเรียกแฟนคลับทั้งหลายกลับด้อม งานนี้นอกจากแฟนเพลงและคนที่รัก “D2B” จะเดินทางไปร่วมงานมากมายแล้ว คนบันเทิงบ้านเราก็ไปกันหลายคน หนึ่งในนั้นคือ “ด.ช. เตชินท์ พลอยเพชร” หรือ “ดีเจมะตูม” ในวันนี้นั่นเอง ที่หอบทั้งช่อดอกไม้และความใจในมาให้พี่ๆ ถึงที่

อ่านข่าวต่อ : “บิ๊ก-แดน-บีม” จัดเต็มความประทับใจ “D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ”

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

          “หอบดอกไม้มาให้ผู้ชายที่เป็นรักแรกเมื่อ20ปีก่อน นี่เป็นวงบอยแบนด์วงแรกในชีวิตที่ติ่ง ตามดูทุกคอน ไปนั่งรอพี่ๆ อัดรายการ จนแม่ด่า มาวันนี้ได้เห็นพี่บีม พี่แดน และที่สำคัญ พี่บิ๊ก บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง บอกเลยว่าดีใจและมีความสุขมากๆ เหมือนพี่ๆ ทั้ง 3 ได้เรียก ดช.มะตูม เมื่อ20ปีก่อนกลับมา ทุกเพลงที่พี่เอากลับมาร้องด้วยกัน มันไม่ใช่แค่เพลงฮิต แต่มันเป็นความทรงจำดีๆ ในวัยเยาว์ของคนอีกหลายคน อยากบอกพี่ๆ ทุกคนว่า ขอบคุณมากๆ นะครับที่กลับมามอบความสุขให้พวกเราอีกครั้งในรอบ 22 ปี และขอบคุณที่ทุกครั้งพี่ๆไม่เคยลืมชวนพี่บิ๊กมาขึ้นคอนทุกครั้งเลย ถ้าพี่บิ๊กยังอยู่คงมีความสุขมากที่ พี่บีมพี่แดนยังคงให้คิดถึงพี่ และแฟนๆ ทุกคนยังคงรักพี่ขนาดนี้ เราไม่รู้ว่าคอนนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายมั้ย แต่อยากบอกพี่ๆ ทั้ง3คนว่า ไม่ว่าจะมีคอนอีกกี่ครั้ง ดช.มะตูมที่โดดเรียนมานั่งรอพี่ๆ อัดรายการกลางแดดเมื่อ 22 ปีก่อน พร้อมที่จะมานั่งกรี๊ดและ support พี่ๆ เสมอ ขอบคุณ D2B ที่ทำให้ช่วงเวลาของความสุขของตูมกลับมาเติมเต็มอีกครั้งครับ รักนะครับ #d2beternityconcert2023”

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

          “มะตูมเริ่มจากแฟนคลับที่วิ่งตามพี่ไปอัดรายการตามสตู จนสุดท้ายได้มีโอกาสเชิญพี่มาสัมภาษณ์ในรายการของตัวเอง มันเป็นเทปที่ตูมมีความสุขมากๆ เลยพี่ และคอนเสิร์ตวันนี้ตั้งใจแค่มามอบช่อดอกไม้เฉยๆ ไม่คิดว่าพี่บีมจะพูดความรู้สึกหลังออกรายการตูมกลางคอนเสิร์ต ยืนฟังไปน้ำตาไหลไป ขอบคุณนะครับพี่ ที่ให้เกียรติรายการเล็กๆ ในช่องของน้อง มันมีความหมายกับแฟนคลับอย่างตูมและทีมงานรายการตูมสนิทมากๆ เลยครับพี่ ขอบคุณนะครับที่ผ่านมา22ปี พี่บีมยังคงเป็น บีม D2B ที่ละมุน อบอุ่น และจริงใจกับแฟนๆ แบบนี้มาเสมอ ขอบคุณพี่ออยด้วยนะครับที่เมตตาแบ่งสามีมาให้น้องเชยชม 5555 หนูรักพวกพี่ทั้ง 2 และน้องๆ ทั้ง 4 ขอบคุณอีกครั้งที่กลับมาเติมเต็มความทรงจำดีๆ ให้กันและกันนะครับ รักพี่ๆ น้า ปล.พี่บีมตัวหอมมากก แทบไม่อยากอาบน้ำ #d2beternityconcert2023”

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

แซ่บแบบตัวมัม! “นิวเคลียร์” เซ็กซี่ขยี้ใจชุดเขียวกลางเทศกาลดนตรี EDC Las Vegas 2024

หายเหนื่อย! “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณแรงซัพพอร์ต หลังจบคอนเสิร์ต LOLFanFest 2024

ส่งกำลังใจ! “ชิม่อน” มีอาการป่วย ต้องถอนตัวคอนเสิร์ต “LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024”

“I.M MONSTA X” ปักหมุดประกาศวันเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต “OFF THE BEAT” ในเอเชีย

เปิดศึกชิงบัตร!! คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก “บิวกิ้น-พีพี“ มาแล้วจ้า งานใหญ่ขนาดนี้บอกเลยพลาดไม่ได้!!

มาด้วยกันแล้วนะ! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ดูโปรเจ็คท์คู่กันกลางไทม์สแควร์ เมืองนิวยอร์ก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments