“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

0

เจนี่เชียร์ วุ้นเส้นอยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

         หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพื่อนสนิทของสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา ถูกหวานใจไฮโซ นิกม์ ธนะภูมิกุลทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ฝรั่งเศสไป ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวเจนี่เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงดราม่าที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เรื่องคลั่งผอมของเธอด้วย

อ่านข่าวต่อ:วันนี้ก็มาถึง! “เจนี่-นานา-พอลล่า” จากใจเพื่อนในวันที่ “วุ้นเส้น” ถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงาน

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

       ก็ดีใจขนลุกไปแล้ว เพื่อนทุกคนเชียร์อยากให้มีวันนี้จริงๆ พอวุ้นมีวันนี้เราก็เหมือนน้องคนสุดท้องในกลุ่มก็ดีใจ รู้สึกว่าวุ้นไม่ได้คาดคิดด้วยเถอะว่าจะเกิดขึ้น ได้เห็นโมเมนต์นั้นรู้สึกดีใจเหมือนตัวเองโดนขอแต่งงานอีกรอบ คือเพื่อนรักชีวิตเค้ามีความสุขเราก็แฮปปี้ไปด้วย อยากให้เค้ามีเบบี้ คุยข้ามช็อตแต่งงานเลยอยากให้วุ้นมีลูกเพราะว่าเราทุกคนมีลูกแล้ว การมีลูกมีความสุขจริงๆ เห็นเค้าเล่นแต่กับลูกๆ หลานๆในกลุ่มแต่ยังไม่มีของตัวเอง วันนี้เชียร์มาก เวลาที่เค้าเล่นกับเบบี้เสียงหวานกว่าแม่อีก พวกเราก็จะเป็นเทรนเนอร์แน่นอน

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

        ส่วนเรื่องที่ถูกเข้ามาวิจารณ์เรื่องคลั่งผอม จริงๆ เป็นคนที่รักการดูแลตัวเองเป็นความชอบดูแลสุขภาพแล้วก็รู้ว่าแข็งแรง ผอมไปหรอเห็นเจนมาตั้งแต่เด็กๆก็ประมาณนี้แหละ เอาจริงๆ ก็กินทุกอย่างแหละเพียงแต่กินอย่างระมัดระวังแล้วก็ต้องรู้ว่ากินอะไร อาหารนกก็ยังอยู่บ้างเป็นบางเวลา ทุกคนอะเมซซิ่งกับการที่เจนกินเค้ก จริงๆ กินเค้กทุกวันเลย พูดเลยเป็นคนชอบกินเค้กมาก ให้กินเค้กแทนข้าวยังได้เลย ออกกำลังกายทุกวัน วัน 2 ชั่วโมง วิ่ง 1 ชั่วโมง คาร์ดิโออีก 1 ชั่วโมง ออกกำลังกายก่อนแล้วค่อยทาน เป็นคนมีกระดูกเวลาถ่ายรูปเซลฟี่กระดูกก็เลยเห็นชัด

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

วุ้นเส้น วิริฒิพา

       เรื่องคอมเมนต์เป็นคนที่ไม่ใช่ไม่สนใจแต่ว่าเราเลือกที่จะใช้ชีวิตของเรา แล้วก็ถ้าเราสนใจแล้วกลายเป็นว่าเราจิตตกเราใช้ชีวิตของเราให้ดีแล้วเรารู้ว่าวันนี้เราทำอะไรดีกว่า เพื่อนๆก็บอกแหละผอม แต่เค้าไม่พูดแล้ว ยื่นยันว่าสารอาหารครบมากถ้าใครมาเห็นตัวจริงก็ไม่เห็นผอมเลย น้ำหนักก็เท่าเดิม ไม่เคยตอบโต้ใครเลยเจนอยู่เฉยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments