“โบกี้ไลอ้อน” รับเคลียร์ “ส้ม มารี” แล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แจงดราม่าที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง

“โบกี้ไลอ้อน” รับเคลียร์ “ส้ม มารี” แล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แจงดราม่าที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง

0

“โบกี้ไลอ้อน” รับเคลียร์ “ส้ม มารี” แล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แจงดราม่าที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง

            หลังจากที่เป็นดราม่าร้อนแรงบนโลกออนไลน์ กับกรณีที่มีชาวเน็ตออกมาแฉนักร้องสาว “โบกี้ไลอ้อน” ถึงเรื่องในอดีตโดยขุดทวีตตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้วที่บอกว่า โบกี้ไลอ้อนเคยไม่ชอบ “ส้ม มารี” ถึงขั้นเอาไปด่าในแอคหลุม แต่มาวันนี้ทั้งคู่กำลังจะขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน และทวีตนั้นปัจจุบันก็ได้ลบไปแล้ว แต่มีคนแคปทัน ได้บอกว่า เมื่อปี 2020 โบกี้ไลอ้อนเคยนินทา ส้ม มารี ว่าก๊อปสไตล์ของตัวเองและแต่งตัวตาม เอาส้มไปนินทากับคนรอบข้าง

อ่านข่าวต่อ : “โบกี้ไลอ้อน” อัปเดตอาการป่วย เป็นเหตุต้องเลื่อนคอนเสิร์ตกะทันหัน

โบกี้ไลอ้อน

             โดยล่าสุด “โบกี้ไลอ้อน” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ว่า จริงๆ เรื่องดราม่าทั้งหมด ได้เจอดราม่านี้ผ่านทางทวิตเตอร์มาสักพักนึงก่อนจะมีคอนเสิร์ต ต้องแยกเลยว่ามันมีทั้งเรื่องที่เป็นเรื่องจริง และเรื่องไม่จริง ซึ่งเรื่องจริงในชีวิตก่อนหน้านี้น่าจะเป็นเหตุการณ์ในอดีต มีการตัดสินใจที่ผิดพลาดของตัวหนูเองในเรื่องส่วนตัว ซึ่งมีความผิดพลาดจริงๆ ในส่วนของเรื่องไม่จริงมันก็มี พออ่านแล้วก็มีจุดที่รู้สึกว่าอ่านดูดีกว่า กับอีกจุดที่คิดว่ามันไม่ใช่แล้ว อ่านไม่ไหวแล้วเพราะบางเรื่องไม่รู้ว่าจะเข้าไปแก้ยังไง 

โบกี้ไลอ้อน
โบกี้ไลอ้อน

           ส่วนตัวไม่ได้มีความสามารถที่จะไปกลั่นกรองข่าวให้ผู้เสพข่าวได้ทราบว่าอันไหนเรื่องจริง ซึ่งต้องเรียกว่าอดีตที่ผ่านมาแล้วที่บอกว่าผิดมันได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องตามแบบฉบับที่มันจะเป็น เรียกได้ว่าเรื่องต่างๆ ที่ได้ทำผิดมันได้ถูกแก้ไขไปหมดแล้ว  ถือว่าออกมาน้อมรับคำพิพากษาทุกชนิดที่ได้รับไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริง หรือไม่จริง ก็ยินดีที่จะขอโทษทุกอย่างไม่ว่าตัวเองผิดหรือไม่ผิด ไม่ว่าคนจะตัดสินยังไงก็แล้วแต่วิจารณญาณ 

โบกี้ไลอ้อน

           อยากให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีสติ จริงๆ ไม่ว่าโบจะเป็นยังไงหรือจะส่งผลชื่อเสียงด้านไหนในอนาคตก็แล้วแต่จินตนาการของคนที่เสพข่าวร่วมถึงคนที่เจตนา ไม่ว่าหลังจากนี้ข่าวใดๆ ที่จะเกิดขึ้นก็ตามขอให้มันได้เกิดขึ้นไปเลยขออนุญาตขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษทุกคนที่ทำให้มาเสียเวลากับเรื่องนี้ อะไรที่มีการติชมเรื่องการทำงานหรือเพลงก็จะตั้งใจทำเหมือนเดิม ยังยืนยันว่าจริงใจกับบทเพลงที่ทำอยู่ ไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้ขอให้มันเป็นจินตนาการของแต่ละบุคคล

โบกี้ไลอ้อน

           ส่วนความสัมพันธ์กับ “ส้ม มารี” เอาจริงๆ มันเป็นปกติทุกอย่างที่ตอบมาก็ตอบไปหมดแล้ว ก็แอบไม่เข้าใจว่าเรื่องนี้มาเป็นประเด็นได้ยังไง จริงๆ ทั้ง 2 คนไม่ได้มีอะไรต่อกัน หลังจากเกิดกระแสก็ได้เคลียร์กันเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนคอนเสิร์ต ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนี้ทุกคนปกติกันดี เรียกได้ว่าเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นว่าอาจจะมีการเข้าใจผิดกัน จริงๆไม่ได้เป็นการเคลียร์แต่เป็นการพูดคุยกันมากกว่า มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเป็นประเด็นขนาดนั้น บางอย่างก็งงว่าอันไหนจริงไม่จริง อย่างที่บอกคือจะไม่ชี้แจงว่าอันไหนจริงไม่จริง ก็แล้วแต่จินตนาการของทุกคน ปัจจุบันก็ตั้งใจทำผลงานมาก ขอคนก็เสพผลงานด้วยค่ะอย่าเสพนิสัยถ้าดูไม่ดีไม่ต้องเสพ เอาเป็นว่าปกติดี

โบกี้ไลอ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กี่ปีก็ไม่มีวันลืม “โบกี้ไลอ้อน” แชร์คำอวยพรของแม่ ดั่งพลังวิเศษในการ

เลื่อนงาน “โบกี้ ไลอ้อน” เหตุป่วยต่อมทอนซิล และเส้นเสียงอักเสบ

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“โบกี้ไลอ้อน” รับเคลียร์ “ส้ม มารี” แล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แจงดราม่าที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง

เตรียมเปิดกระเป๋ารับความปัง “โบกี้ไลอ้อน” เปลี่ยนชื่อแล้ว บอกเลยไพเราะมาก

จบดราม่า! “โบกี้ไลอ้อน” โพสต์ภาพคอนเสิร์ต “ส้ม-วี-อิ้งค์” คอมเมนต์แบบนี้

“โบกี้ไลอ้อน” พูดบนเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงนินทา-ทะเลาะแก๊งเพื่อน ด้าน “ส้ม มารี” ยืนซบไหล่

Comments