“คุณนิด” คนสนิท “ใหม่ เจริญปุระ”  ฟาดเดือดไอจี “กวาง เอบีนอร์มอล” พาดพิงครอบครัวเสียหาย

“คุณนิด” คนสนิท “ใหม่ เจริญปุระ” ฟาดเดือดไอจี “กวาง เอบีนอร์มอล” พาดพิงครอบครัวเสียหาย

0

คุณนิดคนสนิท ใหม่ เจริญปุระ ฟาดเดือดไอจี กวาง เอบีนอร์มอลพาดพิงครอบครัวเสียหาย

       ร้อนๆในโซเชียลภายหลังที่ กวาง เอบีนอร์มอลออกมาโพสต์ปมเลิก น้ำหวาน พิมราว่ามาจากปัญหาของคุณแม่ ซึ่งเกี่ยวดองทางครอบครัวของ ใหม่ เจริญปุระด้วย ล่าสุด คุณนิดซึ่งเป็นคนสนิทของ ใหม่ เจริญปุระ ตอบโต้ในไอจีของกวางกรณีที่มีความเห็นวิจารณ์แม่ของน้ำหวาน

อ่านข่าวต่อ:“น้ำหวาน พิมรา” ลดสถานะ “กวาง เอบีนอร์มอล” เหลือแค่เพื่อน

กวาง ABnormal น้ำหวาน พิมรา

กวาง ABnormal น้ำหวาน พิมรา

         โดยคอมเมนต์ดังกล่าวโพสต์ว่า .บ้านนั้นเค้าน่ากลัวทั้งบ้านจริงค่ะ ส่วนตัว เคยรู้จัก ตัวจริง คือ ร้ายตั้งแต่แม่มาเลย ลูกสาวแม่ทุกคนร้ายมาก ต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง คุณใหม่เองก็ใช่ย่อย อยู่ในวงการได้เพราะเลียผู้ใหญ่เก่งแค่นั้นเลย

       จากนั้นคุณนิด มาบอกว่า ขอโทษนะครับ คุณเป็นใครหรอครับ เรื่องของเด็กๆไม่ เกี่ยวกับผู้ใหญ่เลยนะครับ อย่าพาดพิงให้เสียหายนะครับ และไม่เกี่ยวกับครอบครัวและตัวพี่ใหม่ด้วย ครับ

“คุณนิด” คนสนิท “ใหม่ เจริญปุระ”

คุณนิด คนสนิท ใหม่ เจริญปุระ

       นอกจากนั้นคอมเมนต์อื่นๆ ที่น่าสนใจอาทิ เท่าที่เห็นคุณน้ำหวานก็ยังไม่ได้ว่าทางคุณให้เสียหายผ่านโซเชียล หรือให้สัมภาษณ์นักข่าวเลยนะคะ มีแต่โพสต์ผ่านไอจี ซึ่งก็ใช้คำสุภาพให้เกียรติคุณกวางมาก ถ้าคุณกวางไม่โพสต์ก็ไม่มีใครทราบ ยิ่งถ้าเป็นการคุยทางไลน์ส่วนตัว ก็ยิ่งถือว่าเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องของคนสองคนคุยกันนะคะ ยังไม่ได้เผยแพร่สู่สาธารณะ ยังไงจบกันแล้วก็ขอให้จากกันด้วยดีค่ะ ช่วงนี้อาจจะมีภาวะเครียด กดดันบ้าง ขอให้มีสติให้มากๆ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ค่ะ

คุณนิด คนสนิท ใหม่ เจริญปุระ

คุณนิด คนสนิท ใหม่ เจริญปุระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments