เขาด่าแรงมาก! “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา” ร้องไห้กลางไลฟ์ เจออดีตพิธีกรดังด่า

เขาด่าแรงมาก! “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา” ร้องไห้กลางไลฟ์ เจออดีตพิธีกรดังด่า

0

เขาด่าแรงมาก! “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา” ร้องไห้กลางไลฟ์ เจออดีตพิธีกรดังด่า

            ออกมาปล่อยโฮกลางไลฟ์สด สำหรับ “นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาวของ “แพท ณปภา” หลังก่อนหน้านี้ได้ไปออกรายการๆ หนึ่ง แต่กลับถูกผู้ใหญ่ในวงการที่เคารพท่านหนึ่งว่าแรง ลามถึงพี่แพทและพ่อแม่ โดยสายนาฟได้พูดว่า

นาฟ

นาฟ

             เขาไม่รู้จักเรา ถ้าเขาอยากเตือน นาฟ เขาหวังดีกับนาฟ เขาเรียก นาฟ ไปคุยว่าอยู่ในวงการ นาฟ ควรจะ 1-2-3-4 แบบนี้ แบบนี้ หนูจะดีใจมาก แฮปปี้มาก ว่าเขาหวังดีกับหนู แต่อันนี้อยู่ในรายการเดินเข้ามาด่า นาฟ เลย มีด่าเยอะกว่านั้นแต่รายการไม่ได้ตัดออก พอมาอีกรายการหนึ่ง ไม่มี topic นาฟ กับ พี่แพท เลย แต่เขาดันพูดชื่อ นาฟ ออกมา ด่า ดูถูก นาฟ ลามไปถึง พี่แพท พอ นาฟ รู้เรื่องนี้ ไม่โอเคเลย

นาฟ

นาฟ

           คือเขาเคยมีประเด็นที่เขาเหยียดคนอยู่แล้ว เขาชอบเหยียดคน เขาชอบดูถูกคน จนทำให้เขาไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง แต่นาฟไม่คิดว่าจะเจอกับตัว นาฟคิดทบทวนว่านาฟผิดขนาดนั้นเลยหรอ ถ้าเราผิดจะแก้ไข ปรับปรุงตัวเอง พอไปอีกรายการหนึ่งกลับไปว่าพี่แพท ว่านาฟว่าพี่แพท ซึ่งคำพูดแรงมาก ไม่อยากให้เรซซิ่งมีคำถามว่าทำไมแม่กับน้านาฟโดนขนาดนี้  ผู้ใหญ่ท่านนี้ ต่อว่านาฟขณะไปออกรายการ ซึ่งการไปออกรายการมันคือการทำงานร่วมกัน ซีนนั้นก็ไม่ใช่ซีนเขาที่เขาจะต้องเดินเข้ามาด่านาฟเพื่อให้ข่าวออกไปแบบนั้น พอข่าวออกไปแบบนั้น กระแสก็ลบมาโดยตลอด

นาฟ

            ลำพังว่านาฟ ไม่อะไร ที่ให้สัมภาษณ์ไปจะว่านาฟยังไงก็ว่าไปเหอะ เพราะยังไงคนอะก็ตัดสินนาฟด้วยคลิปนั้นโดยไม่รู้จักตัวนาฟ ก็พาลไปว่าพี่แพท ลามไปพ่อแม่นาฟ ครอบครัวนาฟเลี้ยงนาฟมาดีมาก รูปลักษณ์ภายนอกสไตล์นาฟอาจทำดูว่านาฟเป็นผู้หญิงมั่นใจในตัวเอง ยุคนี้คนตัดสินคนเพียงคลิปเดียว

นาฟ

           ไปอีกรายการ รายการนั้นไม่มีหัวข้อนาฟและพี่แพท แต่เขาดันพูดชื่อนาฟออกมา ด่านาฟ ดูถูกนาฟ ลามไปถึงพี่แพท นาฟไม่โอเคเลย ไม่ใช่ไม่ยอมรับผิดถ้าผิดเราพร้อมปรับปรุงตัว แต่อันนี้อยู่ดีๆไม่รู้จักเราเดินมาด่าเรา ข่าวเอาไปทำ ทุกคนรุมด่านาฟ ด่าไปถึงพ่อแม่นาฟ ลำพังด่าตัวนาฟไม่อะไรเลย แต่ขอร้องอย่าว่าที่บ้านนาฟ รายการของพี่มดดำค่ะ จริงๆเขาด่าเยอะกว่านั้น แต่รายการตัดออกเท่านั้น ด่ารายการนั้นเสร็จไม่เป็นไร ไปอีกรายการที่ไม่มีหัวข้อนาฟและพี่แพท แต่เขาดูถูกนาฟและด่าพี่แพทในรายการนั้น กลับมาถามพี่แพทว่ารู้จักเขาไหม พี่แพทบอกพี่แพทเคารพเขาด้วย เคารพเขา นับถือเขาเพราะเขาเป็นคนในวงการ แต่ทำไมต้องมาด่าแบบนี้ อยู่ดีๆ ก็เดินมาด่าทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เขาตัดออกไม่หมดค่ะเขาด่าแรงมาก สภาพจิตใจย่ำแย่มาก เอาธรรมะยึดเหนี่ยวจิตใจเลยนะ รอบนี้หนัก คือเขาไม่ได้ทำงานในวงการเพราะเขาเหยียดคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาฟ ฉัฐนันท์”ไม่เกี่ยวด้วยนะเรื่องวิจารณ์ “ดีเจพีเค” เหตุหน้าคล้าย “นัส จุฑารัตน์”

“นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาว “แพท ณปภา” ไกล่เกลี่ยคู่กรณีคดีหมิ่นลงตัว

เขาด่าแรงมาก! “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา” ร้องไห้กลางไลฟ์ เจออดีตพิธีกรดังด่า

“อาร์ต พศุตม์” ตอบแล้วหลัง “นาฟ” เผยไม่ทราบตนมีแฟน ลั่น! ไม่เคยปิดให้ชาวเน็ตตัดสินเอง

ไม่ทน! “นาฟ” หลาน “แพท” จ่อฟ้องชาวเน็ต คอมเมนต์สนุกปาก ด้าน “เบนซ์ เรซซิ่ง” คอมเมนต์อย่างเร็ว

ทัวร์ลงฉ่ำ! “นาฟ” ชี้แจง! ขอโทษ “อาร์ต” เหตุไม่รู้ว่ามีแฟน

เปิดธุรกิจใหม่เมคมันนี่ต่อ! “นาฟ” ยึด “แพท” เป็นไอดอล สวย เก่ง รวย หาเงินด้วยลำแข้ง 

Comments