ฝันเป็นจริง! ดาราขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเต็มตัว

ฝันเป็นจริง! ดาราขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเต็มตัว

0

ฝันเป็นจริง! ดาราขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเต็มตัว

         เติบโตอยู่ในเส้นทางของการเป็นนักแสดงมานานหลายปี เหล่าดารา นักแสดงเลยหันมาเอาดีด้านการร้องเพลงหรือมีเพลงเป็นของตัวเอง มาดูสิว่า... ปี 2566 นักแสดงคนไหนออกซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้วปัง...ปัง กันบ้าง

อ่านข่าวต่อ : รอไม่ไหวแล้วซิงเกิลแรกจาก “ไมค์ ภัทรเดช”

         เริ่มที่หนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” เปิดตัวในฐานะศิลปินน้องใหม่ พร้อมปล่อยเพลง “ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยเพลงนี้ได้นางเอกสาว “เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ” มาร่วมงานด้วย จนเกิดกระแสคู่จิ้นนอกจอกันอยู่ในขณะนี้ ต่อมาหนุ่ม “โอบ” ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ในเพลง “อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีอีกด้วย

          พระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ทุ่มทุนควักเงินส่วนตัวกว่าครึ่งล้าน เพื่อสานฝันอยากเป็นศิลปินตัวจริง ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “จักรวาลคู่ขนาน” ออกมาเอาใจแฟนๆ หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรกเปิดตัวในฐานะศิลปินไปแล้วล่าสุดขอปล่อยเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด “เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง” (You’re still here) เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทาย

         ครั้งแรกกับการเดบิวต์จับไมค์ในฐานะศิลปินของพระเอกสุดฮอต “ไมค์ ภัทรเดช” กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “รางวัลที่ 1” เป็นอีกหนึ่งความฝันที่เจ้าตัวอยากทำให้สำเร็จ แถมเพลงนี้ยังฮิตติดชาร์ตหลายสัปดาห์เหมือนชื่อเพลงของหนุ่ม “ไมค์” เลย

         มาที่ฝ่ายหญิงกันบ้าง อุบเงียบมานาน สาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” หรือ “เลดี้ปราง” ผันตัวมาเป็นศิลปินเบอร์แรกของ “4November Entertainment ประเดิมผลงานเพลงแรก “นิทานความรัก” (A TALE OF LOVE) ซึ่งเจ้าตัวลงมือเขียนเนื้อร้องจากมุมมองความรักของตัวเอง จากนั้นไม่นานปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “จีบแบบไม่จีบ (I don’t like that smile)” เพลงนี้ได้หนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” มาร่วมเล่นเอ็มวีให้ด้วย

         ก้าวข้ามขีดจำกัดความกลัวของตัวเอง “มุกดา นรินทร์รักษ์” นางเอกสุดฮอตยอมจับไมค์ร้องเพลงปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง “เต็มสิบไม่หัก (Ten Ten)” หลัง “เอ้ BotcachW โปรดิวเซอร์มือทอง เห็นความสามารถที่ซุกซ่อนอยู่ในตัว อยากให้ลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน พร้อมเปลี่ยนลุคใหม่จนแปลกตา ทั้งเสียงร้องละมุนๆ ท่าเต้นแฟนๆ ชมเป็นเสียงเดียวกัน น่ารักเว่อร์ แถมดนตรีก็ลงตัวจนแฟนๆ ไม่หักมีแต่บวกเพิ่ม! ซะมากกว่า!

         ห่างหายจากการปล่อยเพลงของตัวเองไปนานถึง 3 ปี  นักแสดงสาว “เบสท์ รักษ์วนีย์” ครั้งนี้เจ้าตัวกลับมาพร้อมปล่อยเพลงสุดเจ็บปวดกับเพลง “เรื่องที่เธอไม่หลอก” และซิงเกิ้ลนี้ สาว “เบสท์” เลือกยูทูบเบอร์หนุ่ม “คิวเท ซิม” มาเล่นเป็นพระเอกให้

         เอาเป็นว่ายังมีอีกหลายเบอร์กันเลยที่นักแสดงหันมาจับไมค์มีเพลงแรกเป็นของตัวเอง เรียกว่าทั้งเก่ง ทั้งสวย ทั้งหล่อมากความสามารถทำทั้งละคร ทั้งมีเพลงให้ฟังกันฉ่ำๆ  แฟนคลับหันมาช่วยกันปั่นวิวกันเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์” เฉลยสถานะ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” รับมีคนคุยเรื่อยๆ

เปิดความลับ “เบสท์ รักษ์วนีย์” โสดปุ๊บแซ่บปั๊บ!

ครั้งแรก!! “เบสท์ รักษ์วนีย์” เตรียมเป็นแขกรับเชิญร่วมโชว์ลิเกในคณะ “ศรราม น้ำเพชร” รอเจอกันเลย

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

อัปเดตอาการล่าสุด! “เบสท์ รักษ์วนีย์” มีอาการบ้านหมุน หน้ามืดล้มหัวฟาดพื้น

ครั้งแรกของ “เบสท์ คำสิงห์” ในคอนเสิร์ตไลฟ์สดประชันบทบาทกับ “ผู้ใหญ่บ้านฟินด์แลนด์”

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments