ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

0

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

            ก็ตั้งแต่ตัดสินใจโบกมือลากับทางต้นสังกัด เป็นนักแสดงอิสระหันมารับงานเอง สามารถร่วมงานได้กับทุกช่องและได้รับบทบาทที่ท้า ทาย เล่นได้สุดกวาดคำชมจากแฟนละครไปมากมาย แถมการันตีด้วยรางวัลจากเวทีต่างๆ มาดูกันสิว่า ดารา นักแสดงคนไหน เป็นอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด ...

อ่านข่าวต่อ : “พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

         กลายเป็นสาวฮอตที่มาแรง สาวปราง กัญญ์ณรัณ” ละครแน่นมาก แถมประกบคู่พระเอกงานดีทั้งนั้น เรื่องแรกในละครรีเมคระดับตำนาน “ฟ้าเพียงดิน” ประกบคู่หนุ่มฮอต “ฟิล์ม ธนภัทร” ปังกันต่อกับเรื่อง “บุหงาส่าหรี” ประชันบทบาทกับหนุ่มหล่อ “เจษ เจษฏ์พิพัฒ” เคมีตรงกันเกิดกระแสคู่จิ้นฟินเว่อร์ล่าสุดเตรียมฟาดอีก 2 เรื่อง ประชันหนุ่มหล่อขวัญใจแฟนคลับอย่าง “ไบร์ท นรภัทร” และปิดท้าย มีการวางตัว ประกบคู่ “ตรี ภรภัทร” เอาไว้ ไหนจะอีกพาร์ตการเป็นนักร้องมีเพลงเป็นของตัวเอง ไม่ปังยังไงไหว!

         เป็นนักแสดงอิสระอีกคนที่เรื่องการแสดงหายห่วง เล่นบทบาทไหนก็เอาอยู่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ประกบคู่พระเอกงานดี ตัวท็อปทั้งนั้น เริ่มที่เรื่องแรกกับ “เล่ห์ลวง” ประกบคู่ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” กับละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ” ประชันบทบาท “หนุ่มโตโน่ ภาคิน” และที่เพิ่งลาจอไปอย่างงดงาม “VIP รักซ่อนชู้” ปะฉะดะพระเอกมือวางอันดับหนึ่งของสถานีอย่าง “ป้อง ณวัฒน์” ล่าสุดในปี 2567 พร้อมพิสูจน์เคมีใหม่ กับพระเอกขวัญใจทัพแฟนคลับ อย่าง “มิว ศุภศิษฏ์” เรื่อง​ “รักสลับลาย”

        อีกคนตั้งแต่โบยบินปักหมุดมาเป็นนักแสดงอิสระบอกเลยว่าปังและฮอตสุดๆ นางเอกหน้าหวาน “พิม พิมประภา” เพราะผู้ใหญ่ป้อนผลงานซีรีส์ละครแบบจุกๆ เรื่องแรก “โฉมโฉด” ประชันบทบาท  “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ต่อกันที่ “ดงดอกไม้” ร่วมงานกับพระเอกหนุ่มเคมีสาธารณะอย่าง “พุฒ พุฒิชัย” และที่ฮือฮาการพลิกบทบาท ครั้งสำคัญรับบท “อรอินทร์” ในเรื่อง “เมียหลวง” เลิฟซีนร้อนฉ่า “นิว วงศกร” นอกจากนี้ยังมีเรื่อง “ไฟลวง” กลับมาร่วมงาน “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” อีกครั้ง รวมไปถึงยังมี “Club Friday The Series เรื่อง “สัญญาณอันตราย” ประชันหนุ่มรุ่นน้อง “พีช พชร” และที่เพิ่งลาจอ “One night stand คืนเปลี่ยนชีวิต” ปิดท้ายยังถูกวางตัวในปี 2567 กับละครรีเมครสแซ่บเรื่อง “ร่ายริษยา” นับนิ้วไม่ถูกเลยกี่เรื่อง

         อีกคนที่ปักหมุดเป็นนักแสดงอิสระต้องบอกว่างานยังเริ่ด แถมบินไปโชว์ต่างประเทศกระชากใจคนทั่วโลก และมีงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอีก พระเอกหนุ่มหล่อ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” สำหรับผลงานทางด้านการแสดงในปี 2024 บอกเลยมีให้ชมแบบไม่ได้ให้หยุดพักกับทาง MONO MAX เริ่มจาก “ซีรีส์ เด็ดดวงโจร” และยังมี “งู X คนทรงเจ้า” อีกเรื่อง “พิภพภูลังกา”  ทัพแฟนคลับอดใจรอ ดูจากฟอร์มแต่ละเรื่อง น่าดูมาก 3 เรื่องปังแน่นอน

        พระเอกหนุ่ม “แบงค์ อาทิตย์” ตอนนี้ผลงานลงจอรัวๆ เปิดไปช่องไหนก็ได้ดูหน้า “แบงค์”  แถมยังมีละครกลับมารีรันให้ดูกันตาแฉะตาฉ่ำกัน 7 วันรวด ยังไม่รวมละครที่จ่อรอออนแอร์อีกกี่เรื่อง นับเอาไม่หวาดไม่ไหวอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

หลุดโป๊ะ! “ปราง” เผยควง “โอบ” เที่ยวทะเลชมฝ่ายชายถ่ายรูปเก่ง ย้ำไม่รีบใช้สถานะแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments