สังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศปกป้องศิลปิน หลังถูกปล่อยข้อความเป็นเท็จ

สังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศปกป้องศิลปิน หลังถูกปล่อยข้อความเป็นเท็จ

0

สังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศปกป้องศิลปิน หลังถูกปล่อยข้อความเป็นเท็จ

        ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อขอน้อมรับทุกคำติชม หลังถูกวิจารณ์ตอนขึ้นคอนเสิร์ต “กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2024 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

อ่านข่าวต่อ : “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอน้อมรับทุกคำติชม หลังถูกวิจารณ์ขึ้นคอนเสิร์ต TATTOO COLOUR

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

       แต่มีชาวเน็ตบ้างคนที่ได้ทำการวิพากษ์วิจารณ์ “ไบร์ท” ในข้อความที่ไม่เหมาะสมและไม่เกี่ยวกับในคอนเสิร์ตดังกล่าว โดยทางโซเชียลของ “Cloud9 Entertainment” ได้ประกาศว่า…

       “ประกาศมาตรการปกป้องศิลปิน เพื่อดำเนินการกับผู้ที่กล่าวถึงหรืออ้างถึงด้วยข้อความที่เป็นเท็จ ข้อความที่เกิดจากเจตนาใส่ร้ายหรือบิดเมือนความจริงต่อสาธารณชน

ไบร์ท วชิรวิชญ์

         จากกรณีที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ถึง 'นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT)' ซึ่งเป็นศิลปินในบริษัทคลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ต่อการแสดงในคอนเสิร์ต 'กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST.' เมื่อวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ทางบริษัทและศิลปีนต้องขอขอบคุณทุกท่านและขอน้อมรับทุกข้อติชมเพื่อนำมาปรังปรุงและพัฒนาบริษัทศิลปิน

         รวมถึงผลงานที่มีต่อไปในอนาคตและต้องขออภัยวง TATTOO COLOURและทีมงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงแฟนๆและผู้ชมทุกท่านภายในงานคอนเสิร์ตดังกล่าวที่ทำให้รู้สึกผิดหวังหรืออาจเกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นมา ณ ที่นี้

ไบร์ท วชิรวิชญ์

         ในขณะเดียวกัน สืบเนื่องจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียดังกล่าว ทำให้เกิดประเด็นหรือข้อมูลที่ไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นในการแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าว บริษัทฯ ได้ทำตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นข้อมูลเท็จ ในนามของบริษัทคลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์จำกัด ซึ่งดูแลและเป็นต้นสังกัดของ 'นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT)' ขอแจ้งให้ทราบว่าบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตการณ์ที่เกิดขึ้นและกำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ

         หากพบว่าผู้ใดที่มีการกล่าวอ้างหรืออ้างถึง'นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT)'ด้วยข้อความอันเป็นเท็จข้อความที่เกิดจากเจตนาใส่ร้ายหรือบิดเบือนความจริงต่อสาธารณชนรวมถึงการเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลใด อันเป็นการนำเข้าข้อมูลเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเป็นการหมั่นประมาทที่ๆ ล้วนเป็นการกระทำก่อให้เกิดความเสียหายต่อศิลปิน ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดหากท่านใดมีข้อมูลแลหลักฐานเพิ่มเติมสามารถส่งรายละเอียดมาได้ที่อีเมล admin@cloud9-entertainment.com ขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจแลแสดงความห่วงใย และต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

Cloud9 Entertainment

11 กุมภาพันธ์ 2567”

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

ปังไม่หยุด! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดอันดับ 2 ในงาน "MET Gala 2024"

กล้องจับฉ่ำมาก “ไบร์ท วชิรวิชญ์”  นักแสดงไทยคนแรกในงาน Met gala ฮอตติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์

หวานฉ่ำ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ไม่กลัวอ้วน! ชมเค้กลอดช่อง ”เนเน่” อร่อย

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันเรื่องขอลิขสิทธิ์เพลงทำตามขั้นตอนกับทีมงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments