ฉกกระเป๋า แฟนคลับมั่ว

ฉกกระเป๋า แฟนคลับมั่ว

1

       แต่เมื่อมีคนที่ไม่หวังดีกับศิลปินที่แฝงมาในคราบแฟนคลับ ก็คงจะต้องระมัดระวังมากขึ้น ซึ่งรายล่าสุดที่เจอเข้ากับตัวเอง นั่นคือนักร้องสาว "พะแพง AF4" ที่โดนเหล่ามิจฉาชีพที่แฝงมาทําทีท่าเป็นแฟนคลับ ฉกกระเป๋าเงินและโทรศัพท์มือถือหายจ้อย จนต้องออกมาเตือนบรรดาคนบันเทิงด้วยกัน ให้ออกมาระมัดระวังเรื่องนี้ด้วย

พะแพง เปิดเผยว่า "เรื่องนี้เจอมากับตัวเลยค่ะ ล่าสุดไปงานงานหนึ่งที่พารากอน เราก็ไปงานกับเพื่อนๆ คนอื่นใน AF ด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนก็มีแฟนคลับของตัวเองทั้งนั้น จะมากจะน้อยก็แล้วแต่ บางทีก็มีหน้าใหม่เข้ามา บางคนเราก็จําได้ ซึ่งเราก็เดินเข้างานตามปกติ มีแฟนคลับเข้ามาขอลายเซ็น เราก็ให้ตามปกติ จนเรารู้สึกว่ามีคนมาโดนกระเป๋า แต่ก็ไม่ได้สนใจ จนมาดูในกระเป๋าอีกที โทรศัพท์กับกระเป๋าเงินหายไปแล้ว"

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ รู้สึกกลัวแฟนคลับหรือเปล่า?

"คือจริงๆ แล้วแฟนคลับของเรานั้น เรารู้ว่าใครเป็นใคร แต่ในเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทําให้เราต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เราเชื่อว่าแฟนคลับของเรานั้นไม่ได้คิดร้ายอะไรกับเรา แต่เข้าใจว่าเดี๋ยวนี้กลุ่มมิจฉาชีพก็หากินกับเรื่องแบบนี้ไปแล้ว ใช่ว่าศิลปินจะโดนนะ กลุ่มแฟนคลับยังโดนขโมยเลย และของหายมากกว่าตัวเราด้วย"

สุดท้าย พะแพง ฝากถึงบรรดาศิลปินหรือดาราที่มีแฟนคลับ

"ยังไงแล้ว ก็ฝากถึงบรรดาศิลปินหรือดาราที่มีกลุ่ม แฟนคลับ ให้ช่วยกันดูแลทรัพย์สินของตัวเองและรอบๆ ตัวเรา เพราะเดี๋ยวนี้เราไม่รู้ว่าใครเป็นใคร แต่ถ้าเป็นแฟนคลับกันเองก็จะรู้กันเอง

ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนช่วยๆ กันดูแลในเรื่องนี้ด้วยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments