รุ้งร้าว

รุ้งร้าว

1

       เอกเล่าเรื่องที่กรองยั่วโมโหรุ้งให้ต่อพาลุงพงศ์มาเพื่อให้รุ้งไว้ใจเหมือน เดิม กรองเอาเอกสารเรื่องรุ้งให้ที่ประชุมNRดู ก้องเสนอให้กรองบริหารงาน ก้องยึดห้องรุ้งและจัดใหม่ให้กรอง ทิพย์มาชวนต่อไปเรื่องงานแต่งแต่ต่อไม่สนทิพย์ฟ้องกรอง เอกฉีดยาให้นเรนทรพิธานมา
       พิธานรายงานเรื่องเอกให้ผอ. เอกโดนทำทัณฑ์บน เอกให้ไหมแก้วเอายามาให้นเรนทรกิน กรองมาดูอาการรุ้งพิธานบอกให้ยาแรงกว่าเดิมไม่มีทางหายบ้าแน่
       กรองเล่าเรื่องรุ้งบ้าให้ก้องฟัง ต่อแอบได้ยินร้อนใจ ไปหาเอก เอกบอกว่ารุ้งแกล้งบ้า นกขอให้ต่อช่วยพาไปเจอรุ้ง นกเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้รุ้งฟังและบอกว่าต่อเป็นคนดี   ส่วนพิธานเกือบเจอพวกรุ้ง ต่อชวนทิพย์ไปดูการ์ดแต่งงานและไปส่งบ้านเพื่อสืบข่าวเรื่องลุงพงศ์ ต่อกลับบ้านถูกตีหัวสลบไป ลุงพงศ์เป็นคนจับต่อมาและเอาปืนขู่ให้ต่อบอกความจริง ต่อยืนยันจนพงศ์เชื่อว่าต่อไม่เกี่ยวกับเรื่องดักยิง ลุงพงศ์มาเจอรุ้งและร่วมมือกันเอาผิดกรอง   แล้ว นกมาขอพบกรองและหลอกล่อให้กรองพูดเรื่องวางยานเรนทรและรุ้งแต่ไม่สำเร็จกรอง ให้คนไปส่งนก ต่อที่ตามนกอยู่โทรแจ้งตำรวจ ลูกน้องคมชิตถูกตำรวจยิงตาย กรองสั่งให้คมชิตจับตาดูต่อเพราะทั้งหมดน่าจะเป็นแผนต่อ รุ้งขอให้เอกพาไปหานเรนทรไหมแก้วสงสารจึงช่วยให้นเรนทรแยกกับกิ่งแก้ว รุ้งเจอกับนเรนทรแต่อาการนเรนทรกำเริบอาละวาด กิ่งได้ยินรีบตามมาเจออยู่กับเอก ผอ.ลงโทษเอกและให้พิธานดูแลเคสรุ้งเหมือนเดิม พิธานให้กิ่งดูรุ้งเพราะสงสัยว่าจะแกล้งบ้า เอกบอกต่อเรื่องพิธานและให้ต่อพารุ้งออกไปคืนนี้ก้องมาบังคับทิพย์ให้ไปกับ ตัวเองทิพย์จำเป็นต้องยอมต่อมาเห็นแอบตาม เห็นทั้งคู่เข้าโรงแรม ต่อมารอทิพย์ที่บ้านและบอกว่าจะไม่แต่งงานกับทิพย์และเห็นก้องกับทิพย์ไป ด้วยกัน รุ้งจะถูกฉีดยาแต่เอกมาช่วยทัน  คมชิตมาโวยวายกับกรอง ต่อไม่สนขนของออกจากบ้านและลาออกจาก NR กิ่งเห็นยาที่รุ้งซ่อนไว้ไม่ยอมกินแต่ไม่ได้โวยวายอะไร เอกให้ไหมแก้วช่วยเอาจดหมายไปให้รุ้งเรื่องให้เตรียมตัวหนีคืนนี้ กิ่งเล่าเรื่องยาให้พิธานฟัง


รุ้งร้าว ออกอากาศ : ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 3♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments