"แจ็ค-เมธัส"เจ้าชาย..ม้ามืด

"แจ็ค-เมธัส"เจ้าชาย..ม้ามืด

1

       สําหรับหนุ่ม "แจ็ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน" แห่งเอเอฟ 4 กับละครรีเมค "ทัดดาวบุษยา" ทางช่อง 3 หลังลองเล่น "มหาชนชาวแฟลต" ซะนาน

แต่แม่หมอฯ ว่าถึงจะมาช้าไปแต่ก็ (น่าจะ) ชัวร์ ด้วยฝีมือการแสดงของหนุ่มแจ็คที่ดีวันดีคืน รวมทั้งความใสกิ๊ก หุ่นเท่ แถมได้ลงละครหลังข่าวทุกวันศุกร์-อาทิตย์คนดูได้เห็นยิ้มหวานๆ แบ๊วได้อีกกันต่อเนื่องเลยทีเดียว

"เรื่อง "ทัดดาวบุษยา" เป็นละครซีรีส์เรื่องแรกของผมครับ ผมเล่นเป็นคุณแต้ม เป็นน้องชายต่างแม่ของ "ทัดดาว" จะเป็นเด็กที่มองโลกในแง่ดี สดใส แล้วมาถึงจุดหนึ่งที่ทําให้เขาเป็นเด็กมีปัญหา ทําทุกอย่างจนไปถึงจุดต่ำสุด ไปติดคุกแล้วกลับมาเป็นคนดีได้อีกครั้งเพราะผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู ถามว่ายากมั้ยผมว่ามันต้องแบ่งช่วงเวลาดีๆ ครับว่าตอนนี้เราถ่ายช่วงไหน ช่วงที่ถ่ายแรกๆ แบ๊วๆ หรือช่วงที่ 2 ทําตัวเกะกะระราน หรือช่วงที่ 3 ที่ป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าแบ่งไม่ดีมันจะสับสนครับ แต่ในกองถ่ายก็เฮฮากันทุกคนครับ ไล่ตั้งแต่ผู้   กํากับพี่ปุ๊ย-ผอูน พี่ว่าน-ธนกฤต กวนๆ ทั้งกองจะคุยกันแซวกัน พั้นช์-วรกาญจน์ก็คุยกันบ้าง ผมต้องเข้าฉากด้วยกันค่อนข้างบ่อย พี่ปอ-ทฤษฎีก็จะเป็นคนตลกๆ สนุกมากครับ ยังไงผมฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ"

เอ้า! แฟนคลับ "เจ้าชายไข่เจียว" กดโหวต เอ๊ย! กดดูช่อง 3 ได้เลยจ้า

INFORMATION

ชื่อ-สกุล    :    เมธัส ตรีรัตนวารีสิน (แจ็ค)       
ฉายา        :    ลูกหมี, เจ้าชายไข่เจียว
วันเกิด        :    8 กุมภาพันธ์ 2532 
แนวเพลง    :    Opera, Pop, Rock, Classic
การศึกษา    :    ป.ตรี บริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ
ผลงาน    :    ละครเวทีโจโจ้ซัง, โฆษณาไข่ CP, นมโยเกิร์ต เมจิ, ซิทคอมมหาชนชาวแฟลต, ละครสําหรับเด็กและเยาวชน แก้วจอมแก่น จากบทพระราชนิพนธ์ในสมเด็จพระเทพฯ ช่องโมเดิร์นไนน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments