"ด้วง-เข็ม"รักคืบหน้า

"ด้วง-เข็ม"รักคืบหน้า

1

       "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" และสถาปนิกหนุ่ม "ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค" อดีตคนรักเก่าของ "สาวอุ้ม-สิริยากร" ที่ล่าสุดได้เลิกรากันอย่างถาวรแล้วนั้น 

ก็มีข่าวซุบซิบตามมาอีกระลอกว่า หลังจากที่สถาปนิกหนุ่มกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ก็เกิดปิ๊งรักใหม่กับ "สาวเข็ม" ถึงขั้นส่งดอกกุหลาบสีขาวช่อใหญ่มาเซอร์ไพรส์กลางรายการ "ตีสิบ" หวังเร่งทำคะแนน แถมยังขยันป้อนคําหวานผ่านเฟซบุ๊คใส่กันอยู่เสมอ เป็นเหตุให้หลายคนสนใจ และเฝ้าลุ้นว่า พิธีกรสาวจะยอมใจอ่อนเปิดประตูใจรับ "หนุ่มด้วง" เข้ามาดูแลหัวใจหรือไม่? เพราะตอนนี้ "สาวเข็ม" เองก็เป็นโสดอยู่เช่นกัน

 


ล่าสุด "สาวเข็ม" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงปริศนาดอกกุหลาบช่อโตนี้ว่า
เป็นเพียงเรื่องโจ๊ก หลังจากที่ฝ่ายชายมาแปะรูปดอกไม้ลงเฟซบุ๊ค ของเธอ และเกิดการแซวว่า ทําไมไม่ส่งของจริง พอเธอไปอัดรายการตีสิบ ทีมงานเดินถือช่อดอกไม้ช่อโตมาให้จริงๆ ซึ่งไม่ต้องบอกเลยว่าใครคือเจ้าของดอกไม้ช่อนั้น

ส่วนสัมพันธ์ "สาวเข็ม" ขอกั๊กไว้ที่ความเป็นเพื่อนก่อน เพราะทั้งคู่รู้จักกันมานานร่วม 10 ปี แต่เริ่มมาสนิทกันช่วงหลัง "สาวเข็ม" มาทํางานพีอาร์ จึงทำให้มีโอกาสได้เจอและพูดคุยกันบ่อยขึ้น

..งานนี้ฝ่ายชายก็คงทำได้แค่เขียนบรรยายบอกความรู้สึกตัวเองลงในเฟซบุ๊คว่าสถานภาพ "มันค่อนข้างอธิบายยาก" ให้คลุมเครือชวนสงสัยกันต่อไปเรื่อยๆ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments