“นาตาลี” โวปีหน้างานตรึม ปัดข่าวกินยาลดความอ้วน

“นาตาลี” โวปีหน้างานตรึม ปัดข่าวกินยาลดความอ้วน

1

       คุยฟุ้งปีหน้างานพุ่งกระฉูดมีลุ้นให้เห็นแฟชั่นวาบหวิวที่ทาบทามกันมาตลอดทั้งชุดว่ายน้ำและปฏิทิน เผยต้องดู Concept และทีมงานอีกทีไม่ขอโป๊เหมือนปีที่แล้ว พ่วงด้วยหนัง ละคร พิธีกรให้ได้ติดตามกันอีกตรึม ตอนนี้รอผู้ใหญ่คุยกันอีกที

      และนาตาลียังบอกอีกว่าเป็นปลี้ม “พี่เอิ้น” ที่ไฟเขียวทุกงานไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องงานและชีวิตจนเกินไป พร้อมปัดข่าวกินยาลดความอ้วนจนต้องเข้าโรงพยาบาล แจงป่วยเป็นลำไส้อักเสบ เพราะอาหารเป็นเหตุ

      ปีหน้าจะมีงานใหม่ๆ เข้ามาใช่รึเปล่า?...
“ใช่ค่ะ อาจจะมีเป็นพิธีกรแต่ว่าตอนนี้ก็รอคำตอบจากทางผู้ใหญ่อยู่ว่าเค้าจะโอเครึเปล่า ส่วนแฟชั่นชุดว่ายน้ำคือยังไม่ทราบว่าจะถ่ายรึเปล่า บางคนถามแล้วแบบก็ตอบมาเลยสิว่าจะถ่ายหรือไม่ถ่าย ตอนนี้ก็มีทาบทามมาบ้าง แต่ยังคิดๆ อยู่ ว่าจะยังไง แต่คงก็คงไม่เซ็กซี่มากไปกว่าปีที่แล้ว เพราะว่าปีที่แล้วตกใจมาก”

    เรื่องถ่ายเซ็กซี่พี่เอิ๊นไฟเขียวรึเปล่า? ... “ไฟเขียวค่ะเป็นคนโชคดีที่เค้าไม่ค่อยมายุ่ง คบกับใครแต่ละคนไม่เจ้าชู้ ไม่อะไร ไม่ค่อยยุ่งเรื่องงาน”

       ทราบว่าป่วยเพิ่งเข้าโรงพยาบาล... “ใช่ค่ะเป็นลำไส้อักเสบ แบบทรมานมากนี่เพิ่งดีขึ้นประมาณ 2 วัน แทบจะนอนในห้องน้ำแบบอาเจียน ท้องเสีย คือพูดง่ายๆ ท้องร่วงตลอดเวลา นอนตายอยู่บนเตียง ซึ่งคุณหมอบอกว่าสาเหตุมี 2 อย่างคือ ทานอาหารที่อาจจะไม่สุก สองคือทานอาหารที่สุกมากคือเมนูแบบตุ๋นเลย แต่เดี๋ยวเอามาอุ่นใหม่ แช่เย็นใหม่เหมือนว่าเชื้อโรคมันยังกระดี๊กระด๊าอยู่ เลยมาทำร้ายลำไส้”

       แต่มีข่าวเมาท์ออกมาว่านาตาลีช่วงนี้กำลังเร่งลดน้ำหนักให้ผอมไม่ใช่ป่วย?... “อ๋อ ไม่นะคะ นี่แหละเร่งเลยค่ะ 7 วันเห็นผลค่ะ ลำไส้อักเสบ ลงไปแบบเยอะเลยอะยาลดความอ้วนเนี่ยไม่ทานแน่นอน 100%เพราะว่าทั้งเพื่อนที่อยู่รอบๆ หรือว่าแม้กระทั่งคุณแม่เองก็เคยทานสมัยคุณแม่สาวๆ คือเราก็รู้เอฟเฟคไม่ทานดีกว่า”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments