“ว่าน” ซบอก “เอไทม์ฯ” ยันไร้ปัญหา “ทรูแฟนเทเซีย”

“ว่าน” ซบอก “เอไทม์ฯ” ยันไร้ปัญหา “ทรูแฟนเทเซีย”

1

      สำหรับหนุ่มหน้าทะเล้นขวัญใจสาวๆ ในยุคนี้อย่าง “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” หรือ “ว่าน AF 2” ซึ่งดูเหมือนว่าตั้งแต่การตามหาฝันเสร็จสิ้น “ว่าน” ก็ไม่ค่อยจะมีผลงานกับทางต้นสังกัดมากนัก จนกระทั่งมีโอกาสได้มาร่วมงานกับค่ายยักษ์ “แกรมมี่” โดยเริ่มต้นประเดิมจากการมาเป็นดีเจ.ให้กับ “เอไทม์ มีเดีย” หนุ่มว่านก็มีงานไหลมาเทมา งานเพลงที่ออกมาก็โดนใจแฟนเพลง ล่าสุดเจ้าตัวเผย เพิ่งได้เซ็นสัญญาอยู่ในสังกัดเอไทม์นาน 2 ปี แจงเพราะทำงานด้วยกันแล้วสบายใจ....

มีข่าวว่ามาเซ็นต์สัญญากับแกรมมี่แล้ว?

     “ผมย้ายไปอยู่แกรมมี่ ก็อยู่เอไทม์ฯแล้ว มาเต็มตัวไม่นานเองประมาณ 1-2 เดือน ความจริงมันก็เป็นเรื่องปกติ สัญญาของผมและเอเอฟ มันหมด 5 ปีที่ผ่านมาก็เป็นไปด้วยดีไม่มีปัญหา แต่การที่ย้ายมามันเหมือนว่า ผมทำงานกับเอไทม์ฯด้วย เอเอฟด้วย เสมอเหมือนกับว่าเราอยู่ 2 บ้านมาตลอดเวลา ฉะนั้นวันหนึ่งที่สัญญาฉบับเดิมหมด ฉบับใหม่ก็ต้องเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องธรรมดาของการโยกย้ายที่เกิดขึ้นได้ ผมเต็มที่กับงานอยู่แล้ว แต่มันอาจจะมีการเปลี่ยนบ้านนิดหน่อย อย่างเดือนหน้าก็ยังมีคอนเสิร์ตกับทางเอเอฟ เหมือนกับว่าเรายังทำงาน 2 บ้านอยู่เหมือนเดิม”

เอไทม์ฯ เป็นคนดูแลแพลนงานให้ทุกอย่างเลยมั้ย?

     “เรื่องแพลนงานก็ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ของเอไทม์ฯขนาดนั้น มันเพิ่งเริ่มเราก็เพิ่งย้าย อีกสักพักคงได้คุย แต่ยังไงทางเอไทม์ฯก็มีงานให้ผมทำอยู่แล้ว ซึ่งผมก็คงทำหน้าที่เหมือนเดิม ยังมีไปร้องคอนเสิร์ต หรือทำดีเจ ซึ่งก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากจากเดิมเท่าไหร่”

พี่ฉอดเป็นคนจีบเข้าเอไทม์ฯ ด้วยตัวเองรึเปล่า?

     “พี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) เป็นคนมาจีบๆ ให้เข้าสังกัดเองหรือเปล่า มันอยู่ที่ตัวผมมากกว่า ผมทำงานที่เอไทม์ฯก็ดีสบายใจ มีคอนเสิร์ตดีๆ เล่นก็ไม่เป็นไร ที่เก่าก็ไม่ว่าอะไร ผมว่าเราเป็นเด็กจะไปจะมาก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่เสมอ”

ยืนยันการย้ายบ้านครั้งนี้ไม่ได้มีปัญหากับต้นสังกัดเก่า “ทรู” แต่อย่างใด?

    
“อย่างพี่โอ๋ ที่ทรู แฟนเทเชีย ก็บอกว่าก็แล้วแต่ ถ้าคิดว่าเป็นความฝันก้าวต่อไปของเรา ก็ให้ตัดสินใจเอา เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแม้แต่นิดเดียว เมื่อวานก็ยังคุยกับพี่โอ๋อยู่ เพราะฉะนั้นผู้ใหญ่ทุกที่ถือว่ามีพระคุณหมด การมาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ฉอดจีบ เอาเป็นว่าผมทำงานที่ไหนแล้วมีความสุข ก็จะทำงานกับที่นั่น กับแกรมมี่ก็เพิ่งเซ็นต์ไปประมาณ 2 ปี สั้นๆ ที่ไม่เซ็นต์ยาวเราก็เป็นศิลปินด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสก โลโซ” นำทีม 50 ศิลปินขึ้นคอนเสิร์ตช่วย “แหลม มอริสัน” -ด้าน “นก บริพันธ์” อัปเดตอาการกีต้าร์คิง

เฉิดฉายที่สุด! “นุ๊ก ธนดล” เผยข่าวดีคว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิต

สถานที่ต่อไป! “นนน กรภัทร์” คอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทเปแฟนคลับวอร์มเสียงกรี๊ดรอเลย

เรตติ้งต้องมา! “ท็อป-เมย์” บวงสรวงละคร “เจ้าพ่อ” ท้าทายทุกความศรัทธา

“พีเค ปิยะวัฒน์” รับเป็นคนในภาพจริง ยันเลิกยุ่งนางแบบเวียดนาม 100%

“แม่เบญ” อวยพรวันเกิด “ป๊ายปาย” ส่องของแทนใจที่แม่ให้ลูก

ใจฟูไม่ไหว “นิกกี้ ณฉัตร” ยูทูปปัง ผู้ติดตามทะลุ 3 ล้านแล้วจ้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments