“สายป่าน” เป็นไทไร้สัญญา ลั่นเจอก็ไม่ทัก “โกโก้”

“สายป่าน” เป็นไทไร้สัญญา ลั่นเจอก็ไม่ทัก “โกโก้”

1

       ที่ตอนนี้เป็นนักแสดงไร้สังกัดไปเรียบร้อยแล้ว เพราะหลังจากที่มีปัญหากับอดีตผู้จัดการส่วนตัว “โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์” ก็ยังไม่เห็นสาวป่านตกลงปลงใจเซ็นต์สัญญาเข้าไปเป็นนักแสดงในสังกัดของค่ายใดๆ แถมพอรับงานเอง ก็มีงานเข้าหาเรื่อยๆ เห็นชัดๆ ก็มีภาพยนตร์ที่รอลงจอถึง 3 เรื่อง อาทิ เรื่อง “มหัศจรรย์, มือปืนดาวพระศุกร์ และ รักมันใหญ่มาก” ซึ่งพอเป็นนักแสดงไร้สังกัด แต่งานยัง มีเข้ามาไม่หยุดแบบนี้ สายป่านก็เลยแฮปปี้แก้มปริที่ต่อไปนี้ทำงานรับเงินเต็มๆ ไม่ต้องแบ่งให้ใคร

สัญญาของสายป่านกับพี่โก้ตอนนี้หมดแล้วหรือยัง?

    
“หมดไปแล้วค่ะ หมดไปเมื่อไหร่ ถ้าจำไม่ผิดก็หน้าจะเป็นเดือนกันยายนหรือตุลาคมปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้เป็นไท แล้วสบายใจมากค่ะ เรื่องการรับงานนั้นจะให้คุณแม่ช่วยดู และเป็นคนช่วยดูแลทุกอย่างเลยค่ะ ส่วนเรื่องฟ้องร้อง ป่านก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยค่ะ”

ถ้าสายป่านเจอพี่โก้ในงานจะเข้าไปทักเลยมั้ย?

      “ถ้าเจอจะเข้าไปทำไมค่ะ (หัวเราะ) ไม่ค่ะ ตั้งแต่ที่เกิดเรื่องก็ยังไม่เคยเจอตามงานเลยค่ะ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนทำงานของตัวเองดีกว่าค่ะ คงไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันอยู่แล้ว ถามว่าเข็ดไหมกับการเซ็นสัญญา ไม่รู้จะเรียกว่าเข็ดดีหรือเปล่า แต่หลังจากนี้ไปจะทำอะไรป่านก็คงต้องดูให้ดีกว่านี้ค่ะ เพราะที่ผ่านมาถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีไปแล้วกัน”

มีค่ายต่างๆ มาชวนเซ็นสัญญาเข้าสังกัดบ้างรึยัง?

      “ยังไม่มีเลยค่ะ มีแต่ชวนไปร่วมงานเฉยๆ เพราะเขารู้ว่าเราไม่ได้ติดสัญญาอะไร กับใครแล้ว เวลาร่วมงานกับใครก็ง่ายขึ้นค่ะ ติดต่องานก็ง่ายขึ้น ก็มีโทรมาติดต่องานกับทางคุณแม่อยู่เรื่อยๆ ก็ถือว่าไม่มีปัญหาอะไรค่ะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments