"คลิค-วีอาร์วันเรดิโอ"โตต่อเนื่อง

"คลิค-วีอาร์วันเรดิโอ"โตต่อเนื่อง

1

       กรรมการผู้จัดการ "บริษัท คลิค-วีอาร์วัน เรดิโอ จํากัด" ผู้ปั้น ผู้สร้าง เบิกทางให้คนฟังได้เลือกลองลิ้ม ชิมสาระและความบันเทิงบนหน้าปัดคลื่นวิทยุไม่ซ้ำแบบใคร วางกลยุทธ์เดินเกมรุกด้วยการเพิ่มคลื่นใหม่มาตั้งแต่ต้นปี กับ "คลิค-วีอาร์วัน เรดิโอ

โดยเตรียมขยายผลสู่ความเป็นผู้นําด้านสื่อวิทยุ มั่นใจศักยภาพ 5 คลื่น 5 สไตล์ พร้อมก้าวเดินอย่างแข็งแกร่ง และขยายตลาดเพิ่มความเข้มข้นเป็นผู้นําสื่อวิทยุสําหรับปี 2554 เพื่อตอกย้ำความสําเร็จของบริษัทฯ

ได้แก่ "คลื่นเพลงลูกทุ่ง เอฟเอ็ม 94.5 ลูกทุ่งอินเตอร์" ตามติดด้วยคลื่นข่าว "FM 101 R.R.ONE" ที่จะทําให้ผู้ฟังเพิ่มมุมคิด พลิกมุมข่าวด้วยข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจ, คลื่นเพลงสากล "GET 102.5" มีรูปแบบรายการเพลง และกิจกรรมที่ถูกใจคนกรุงเทพฯ, คลื่นเพลงไทยสากล 103.5 เอฟเอ็ม คลื่นเพลงเพราะของคนทํางาน ทันสมัย ติดตามข่าวสารบ้านเมือง และสุดท้ายคลื่นเพลงทางเลือกใหม่ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน คลื่นอารมณ์ดีสําหรับคนที่อยากค้นหาความแตกต่าง ทั้งแนวคิด และทัศนคติที่ดี  หากมองด้านผลประกอบการ ของ "คลิค-วีอาร์วันเรดิโอ" นับเป็นที่น่าพอใจ เพราะข้ามเส้นขาดทุน แถมยังมีกําไรเติบโตได้ตามเป้า

ซึ่ง "วาสนพงศ์" วางหมากในการทําธุรกิจวิทยุในปี 54 ว่า

"จากความสําเร็จของปี 53 ที่ผ่านมา ในปีหน้าบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเรื่องของการทํากิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการคืนกําไรให้กับผู้ฟังทั้ง 5 คลื่น 5 สไตล์ โดยจะใช้แผนปฏิบัติการตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ฟังหลักทุกกลุ่ม ไม่่ว่าจะเป็นการพาผู้ฟังไปท่องเที่ยวในและนอกประเทศ รวมไปถึงกิจกรรมบ้านจัดฝันโครงการ 2 กิจกรรมเคลียร์หนี้บัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เรามีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนชีวิตผู้ฟังให้มีความสุขตลอดปี 2554 กับหลากหลายกิจกรรม ที่มอบความสุข สนุก หรรษา พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับโชคทุกวัน

..และที่พลาดไม่ได้ Gift Fair มหกรรมงานของขวัญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีประจําฤดูหนาว, งานระดับบิ๊กอย่าง T-Shirt Festival, FAT LIVE คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดของ แฟต เรดิโอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแสง สี เสียง และ Fat Festival มหกรรมดนตรีประจําปีจากคลื่นวิทยุเล็กๆ ที่อายุยืนยาวที่สุดในประเทศไทย รวมศิลปินไทยไว้มากที่สุด

..พร้อมทั้งได้เตรียมทุ่มงบ 300 ล้านบาท จัดอีเว้นท์ในคลื่นวิทยุอย่างต่อเนื่องตลอดปี หวังรายได้เติบโตเพิ่มขึ้น 10% จากปี 2553 ที่มีรายได้รวมประมาณ 600 ล้านบาท

พร้อมวางหมากเกมรุก โดยชูกลยุทธ์ "The last puzzle" (จิ๊กซอว์ตัวสุดท้าย) สําหรับคลิค-วีอาร์วัน เรดิโอ ซึ่งในปี 54 จะมีคลื่นที่ 6 มาเพิ่มสีสันให้วงการวิทยุอีกด้วย"

วางหมากรุกคืบยึดพื้นที่มัดใจคนฟังอย่างต่อเนื่อง อย่างนี้ไม่ว่าวัยไหนก็เทใจให้หมดละจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments