"ณเดชน์"ฟัน10ล้านค่าโฆษณา

"ณเดชน์"ฟัน10ล้านค่าโฆษณา

1

       ล่าสุด หลังจากมีงานละครจ่อคิวให้เล่นไม่ต่ำกว่า 3 เรื่องในปีนี้ และยังมีค่ายภาพยนตร์จีบอยู่อีกหลายแห่งอย่างเงียบๆ โดยไม่เปิดเผย ไม่เว้นแม้แต่งานโฆษณาสินค้าชั้นนำที่เพิ่งถ่ายทำไปอีก 2 ตัว คิดค่าตัวตอนนี้พุ่งสูงไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน เห็นๆ

โดยล่าสุด ทีมผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ ได้รับรายงานว่า ตอนนี้ทางเครื่องดื่มน้ำผลไม้ยี่ห้อหนึ่ง ได้คว้าตัว "แบร์รี่" ไปเป็นพรีเซนเตอร์แทนคนเก่าเรียบร้อยโรงเรียนณเดชน์แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้พรีเซนเตอร์คนแรกของ "เครื่องดื่มน้ำผลไม้" ยี่ห้อนี้เคยคว้าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ม่ายสาวทรงเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" มาชิมลางเป็นพรีเซนเตอร์มาแล้ว

และด้วยความที่เป็นน้ำดื่มของคนรุ่นใหม่ จึงตอกย้ำแบรนด์ให้เป็นที่จดจำด้วยการหา "พรีเซนเตอร์" ขวัญใจวัยรุ่น โดย "แบร์รี่-ณเดชน์" เพิ่งถ่ายทําโฆษณาชิ้นนี้เสร็จไปไม่กี่อาทิตย์ก่อน พร้อมสนนราคาสูงลิ่ว ที่มีกระแสข่าวลือมาอีกว่า ผู้จัดการที่วิ่งขาขวิดหางานให้ "เอ-ศุภชัย" นอนกินไปอีก 10 ปีก็ไม่หมด ให้มันได้อย่างนี้สิ

ยิ่งไปกว่า...ก่อนหน้านี้ "ณเดชน์" ก็เพิ่งคว้า "พรีเซนเตอร์" มันฝรั่งทอดกับ "พอลล่า เทเลอร์" ซึ่งดูแล้วก็ไม่ใช่ตัวประกอบ คงคว้าไปอีกมากกว่า 7 หลัก แน่นอน และโฆษณารองเท้ายี่ห้อหนึ่งคู่กับ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท

ค่าตัวมหาศาลจากการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา 3 ชิ้นดังกล่าว รวมกับเงินเก็บจากงานอีเว้นท์ ที่คิวแน่นไม่ต่ำกว่า 1 งานต่อสัปดาห์ ทําให้ตัวเลขเงินในบัญชีชื่อ "ณเดชน์  คูกิมิยะ" พุ่งไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน

เมื่อเป็นดังนี้ จึงถึงเวลาที่หนุ่มลูกครึ่งนิสัยดี จะขอเดินตามรอยเพื่อนซี้ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ออกมาใช้ชีวิตอิสระ ซื้อคอนโดฯหรูอยู่เอง จากเดิมที่อาศัยบ้าน "เอ-ศุภชัย" เป็น "บ้านหลังแรก" ที่ซื้อด้วยเงินเก็บก้อนโต จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองล้วนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments