"มาช่า"ฮึด!จัดปาร์ตี้เรียกเรทติ้ง

"มาช่า"ฮึด!จัดปาร์ตี้เรียกเรทติ้ง

1.5

       ประกาศอิสระด้วยการลงมือทํางานเพลงเองแบบไร้สังกัด กลับมาจับไมค์ครั้งนี้"มาช่า" ขออวดลุคใหม่เซ็กซี่กระชากวัยเต็มที่ สร้างสีสันให้อัลบั้ม"Alive" (อไลฟ์) ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก"I’m back"

นอกจากลงแรงระดมสมองปรุงงานด้วยตัวเองแล้ว"มาช่า" ยังปิ๊งไอเดียกระชับความสัมพันธ์กับแฟนคลับด้วยการจัดปาร์ตี้ฟื้นฟูเรทติ้ง ด้วยการชวนสาวก"คนรักมาช่า" มาเฮฮาแบบเป็นกันเอง เพราะหลายครั้งที่พบกับมรสุมของชีวิต"มาช่า" ซึ้งในหัวอกว่า"แฟนคลับ" ยังคอยเคียงข้างตลอด โดย"มาช่า" เปิดใจถึงความรู้สึกของการได้กลับมาดูแลตัวเองว่า

"เป็นอัลบั้มแรกที่ออกมาทําเองแบบเต็มตัว ต้องคิดเยอะ ไม่ได้โกรธกับแกรมมี่นะ แต่เราอยากลองทําเอง ถ้าถามว่าคาดหวังว่าอัลบั้มนี้จะออกมาเป็นยังไง ก็อยากลองมาทําเพลงสนุกๆ ให้กับคนฟังได้ฟังอะไรใหม่ๆ อยากเป็นร็อกแบบเปิดประตู "แอม แบ็ค" แปลว่า กลับมาแล้วนะ เรื่องคาดหวังมันต้องอยู่ที่คนฟังด้วย เขาชอบเราก็ดีใจนะ แต่ก็ดีที่มีแฟนคลับคอยให้กําลังใจ วันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ ก็จะมีปาร์ตี้กับแฟนคลับ รู้สึกปลื้มใจที่เขาอยู่กับเราไม่ว่าจะสุขหรือจะไม่สบายใจ กําลังใจจากแฟนคลับช่วยได้เยอะ

..คิดว่านี่เป็นโอกาสดีที่ช่าจะได้ขอบคุณเขาด้วย ใครอยากมาจอยกัน ก็เข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่เว็บไซต์ www.inlovemarsha.com งานจัดที่ร้าน ทรีส ทองหล่อ ซอย 15 เจ อเวนิว" 

ซึ่งในปาร์ตี้ครั้งนี้ แหล่งข่าวเผยว่าจะเป็นปาร์ตี้ที่แฟนคลับจะได้เข้าถึง ตัวมาช่าใกล้ชิดที่สุด อีกทั้งยังมีไฮไลท์เด็ดที่"มาช่า" เตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับอีกด้วย โดยลูกชายสุดหล่อ"กาย-นวพล" จะเกณฑ์เหล่าดาราคนสนิทมาช่วยแม่สร้างสีสันให้กับงานแบบเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments