"แก้ม-ไข่มุก-ปุ๊กลุก"แนะน้องมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส"54

"แก้ม-ไข่มุก-ปุ๊กลุก"แนะน้องมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส"54

1

       เป็นไปอย่างคึกคัก มีสาวมั่นทันสมัยให้ความสนใจมายื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองประกวด ไลฟ์สไตล์ แกลลอรี่ ชั้น 2 สยามพารากอน อย่างคับคั่ง โดยมี แก้ม-กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจําปี 2551 ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจําปี 2552 และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจําปี 2554 เดินทางมาร่วมให้กําลังใจและให้คําแนะนําในการกรอกใบสมัครแก่นางงามรุ่นน้องอย่างเป็นกันเอง

โดยสาวงามทั้งหมดจะต้องมารายงานตัวให้คณะกรรมการตัดสินพิจารณารอบแรกเพื่อคัดเลือกให้เหลือ 44 คนสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3 สยามพารากอน ก่อนที่จะเดินทางไปทัศนศึกษาที่จังหวัดลําพูน ระหว่างวันที่ 17-23 มีนาคมนี้ และขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม

สําหรับมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจําปี 2554 จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท มงกุฎเพชรและชุดเครื่องประดับจาก Beauty Gems รถยนต์ TOYOTA CAMRY HYBRID รุ่น 2.4 HV พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2011 ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 60 ปี ที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิลอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments