“อุ้ม” ยัน “เข็ม ตีสิบ” ไม่แย่ง “ด้วง” ควง “คริสโตเฟอร์”โชว์

“อุ้ม” ยัน “เข็ม ตีสิบ” ไม่แย่ง “ด้วง” ควง “คริสโตเฟอร์”โชว์

1

     เพราะระยะหลังนักแสดงสาวหันไปเอาดีด้านงานเขียนกับสำนักพิมพ์ของตัวเอง แถมล่าสุดยังลุยงานผลิตรายการสารคดีชีวิตอีก ลุยงานหนักอย่างนี้ดูๆ แล้วสาวอุ้มจะลัคกี้อินเกมส์เป็นพิเศษ แล้วด้านความรักจะเป็นอย่างไรบ้าง เพราะสาวอุ้มนั้นดันถูกเม้าท์สนั่นว่าโดนพิธีกรสาวรายการตีสิบ “เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร” แย่งอดีตคนรัก “ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค” ไปทำเอาช้ำรักจนเกือบจะบวชชีหนีรัก แบบนี้คงต้องให้สาวอุ้มเคลียร์ข่าวด่วน!!

เหมือนตอนนี้อดีตคนรัก “ด้วง-ดวงฤทธิ์” ไปคบกับ “เข็ม -รุจิรา” แล้ว?

      “ไม่เคยรู้เรื่องจริงๆ เนี่ยเพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรก ก็ดีค่ะ ก็ดีแล้วมีความสุขค่ะ อุ้มเองก็ไม่ได้คุยกับด้วงมานานมากแล้ว หลายปีแล้วนะ คืออยากจะบอกว่าอยากให้ทุกคนมีความสุขมากเลยค่ะแล้วก็อยากให้ทุกคนคิดดีต่อกัน คือใครมีความรักเนี่ยอุ้มเหมือนยินดีกับเค้านะ แล้วนี่ก็เพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรกในชีวิต วันนี้แล้วก็รู้สึกว่ายินดีด้วยมาก ถ้าเกิดว่าทั้งคู่มีความสุขด้วยกัน คืออุ้ม ก็มีความรักของอุ้ม แล้วก็อยากจะมีชีวิตที่มีความสุข แล้วก็อยากให้ทุกคนได้พบคนที่เหมาะสมกับตัวเอง แล้วก็เหมือนส่งเสริมกันค่ะ”

มีข่าวว่า “เข็ม-รุจิรา” แย่ง “ด้วง-ดวงฤทธิ์” ไปจาก “อุ้ม” ทำให้ต้องเลิกรา?

    
“อยากบอกคนที่กำลังคิดไม่ดีกับพี่เข็ม ช่วยรักพี่เข็มด้วย คือรักเลยรักทุกคนเหมือนกับรักคนในครอบครัว ก็คืออุ้ม เนี่ยมีคนรักของตัวเองมา 2 ปีแล้ว แล้วก็มีชีวิตที่ดีไม่เคยแบบว่าไปทำร้ายจิตใจใคร ถ้าเค้าทั้ง 2 คนรักกัน เป็นแฟนกันจริงๆ ก็ยินดีด้วยสุดๆ เลยค่ะ”

แล้วตอนนี้ความรักของ “อุ้ม” เป็นอย่างไรบ้าง?

     
“ความรักก็ดีค่ะ เค้าชื่อ คริสโตเฟอร์ก็คบกันมา 2 ปีแล้ว เรื่องแต่งงานก็คงต้องแต่งเนอะ คือคนคบกันก็ควรมีครอบครัว หรือว่าคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข คือรู้จักกันนานเหมือนกัน ก็พบกันที่ปฏิบัติธรรม แล้วก็กินมังสวิรัติเหมือนกัน เกื้อกูลซึ่งกันและกัน ก็เลยคิดว่าจริงๆ แล้ว มันไม่ใช่เป็นแค่คู่ชีวิตในทางโลกมันต้องในทางจิตวิญญาณด้วย”

กลัวมั้ยที่แฟนเป็นคนต่างชาติ มีวัฒนธรรมที่ต่างกัน แล้วจะเข้ากันไม่ได้ ?


     “ไม่ค่ะ คือแบบจริงแล้วมันก็ต้องปรับปรุงหมด คือนี่ก็ไม่ใช่ง่ายนะค่ะ แต่ว่าแม้ชาติเดียวกันพูดภาษาเดียวกันพูดกันไม่รู้เรื่องก็มี อุ้มว่าคือมันแล้วแต่บางครั้งก็อาจไม่ใช่เรื่อง มันต้องข้างในจุดหมายเดียวกันมันก็จะประคับประครองไปได้ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ทะเลาะกันมันก็ทำให้เรารู้ว่า จริงๆ ไอ้พวกเนี่ยมันจะผ่านไป แต่ในทางที่สุดคือตัวเองเชื่อในสิ่งเดียวกัน อุ้มเองก็จะ 37 แล้ว ก็คิดว่าถ้าก่อนหน้าก็คงจะต้องฟังพระท่านว่าอินทรีย์เสมอกัน หมายถึงในทางการเรียนรู้ทำความเข้าใจตัวเองแล้วคิดเหมือนกัน”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments