“ครี” ป้อง “โกโก้” เปล่าปล่อยข่าวสร้างกระแส

1

     กับนักแสดงสาว “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” หลังจาที่มีผู้ไม่หวังดีปล่อยคลิปเสียงการสนทนาของสาวครีกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “อวบอ้วน-วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา” เลยทำให้สาวครีถูกเม้าท์สนั่นว่าเคยกิ๊กกั๊กกับรุ่นน้อง แต่ทว่าตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าต้นตอของคลิปเสียงดังกล่าวนั้นมาจากไหนกันแน่ จนทำให้ขาเม้าท์ออกอาการสงสัยว่าจริงๆ แล้วอาจจะเป็นเพราะผู้จัดการส่วนตัว “โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์” เป็นคนปล่อยคลิปดังกล่าวเพราะหวังปล่อยข่าวสร้างกระแสก็เป็นได้ งานนี้เลยให้สาวครีได้เคลียร์ด่วนคร้า

ทำไมเรื่องอวบอ้วนทำไมยังไม่จบซักที ?

      “ก็ไม่รู้ทำไมถึงไม่จบสักที เพราะว่ามันจบไปนานแล้ว ทุกอย่างมันเกิดขึ้นของมันแล้วมันก็จบของมันไปหมดแล้ว และเอฟเฟ็คที่เกิดขึ้นต่อมาเนี่ย ครีก็ได้แก้ต่างไปแล้วว่ามันเป็นอย่างไง แล้วมันก็จบไปแล้ว แต่ที่เกิดขึ้นเป็นระลอกๆ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แล้วตอนช่วงสงกรานต์ก็ไม่ได้ไปเจอใครไม่ได้ออกงาน ทำไมถึงมีข่าวเป็นแบบคลื่นใต้น้ำอยู่เรื่อยๆ ครีก็งงอยู่เหมือนกันค่ะ

     แล้วช่วงนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ คือไม่ถึงกับโกรธเกลียดอะไรกันขนาดนั้น แต่คือมันไม่ได้มีเรื่องที่ต้องคุยกัน เพราะไม่ได้เป็นแฟนเลยต้องคุยกันทุกวัน ไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นแค่พี่น้องกันจะให้ไปนั่งคุยบีบีทุกวันได้ไง โอเคก่อนหน้านี้อาจจะคุยกันบ่อย แต่พอช่วงหลังมีข่าวมีอะไรเยอะก็เลยรู้สึกว่าบางที่ต้องถนอมคำพูดบ้าง ป้องกันตัวเองบ้าง ถ้าพูดอะไรไปเดี๋ยวจะเป็นการต่อยอด บางทีก็เหนื่อย”

เหมือนคนจะมองว่าข่าวที่ออกมา “โกโก้-นิรุณ” ปล่อยเพื่อสร้างกระแส ตัว “ครี” ว่ายังไง ?

    
“เอาจริงๆ ข่าวมาอย่างนี้ครีก็ยังไม่รู้เลยว่าต้นตอมาจากไหน กับพี่โกโก้ก็คุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้นเพราะฉะนั้นเรื่องของประเด็น ข่าวครีไม่รู้จริงๆ ว่าตื้นลึกหนาบางของเรื่องนี้เป็นยังไง ถ้าคุยกับพี่โกโก้จริงๆ ก็เป็นเรื่องของงานว่ามากกว่า ไม่ได้คุยเรื่องข่าวกันเลย ถึงแม้เจอกันก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวอยู่ดี เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ครีต้องคุยกันมากกว่าค่ะ”

เป็นเพราะ “อวบอ้วน”ออกมาเปิดตัวว่าคบกับ “จินนี่” ทำให้ “ครี”ไม่อยากคุยด้วยหรือเปล่า?

      “มันไม่ใช่ข้อใหญ่ใจความที่ว่าจะทำให้ห่างออกไปเลย เพราะตอนที่อวบอ้วนคบกับจินนี่เนี่ย ก็คุยอยู่กับใครซักคน แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นใครมาก่อน พอมีข่าวแล้วมันก็ไม่เกี่ยวว่าเลิกคุยกัน แต่คิดว่าไม่อยากไปต่อยอดจากที่คุยกันก็ถอยมานิดนึง ถ้าคุยเดี๋ยวก็ต่อยอดไปเรื่อยๆไม่จบซักที”

เห็นว่าจะฟ้องคนที่ปล่อยคลิปออกมาความคืบหน้าถึงไหนแล้ว ?

      “ก็อย่างที่บอกถ้ามีออกมาอีก ครีฟ้องแน่ แต่ ณ วันนี้ยังไม่มี อย่างคลิปก่อนเนี่ยก็ไม่ได้รุนแรงมาก ไม่ได้ทำให้เสีย ตอนนี้ก็สงบปากสงบคำไปก่อน เดี๋ยวถ้าเกิดเดินไปแจ้งความก็จะหาว่าสร้างกระอีก คือเบื่อมาก พอทำอย่างนี้ แต่คนก็ตีความอีกอย่างนึง คือสงบปากสงบคำอยู่เฉยๆ มีอะไรขึ้นมาก็ค่อยว่ากัน ณ ตอนนี้ไม่มีอะไรอยู่นิ่งๆ ไปก่อนค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋ มณีรัตน์” รับบินศัลยกรรมเกาหลี บอกเลยตอนนี้หน้าเป๊ะสุด

เวรกรรมมีจริง! ชาวเน็ตแห่สงสาร “นาฟ” หลานแพท วันนั้นโดนมองไม่ดี แต่วันนี้ความจริงปรากฏ

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ซึ้ง “พี่แจ๊คกี้” คือแรงบันดาลใจสำหรับเรื่องความรัก ของเธอ

สัตหีบสวยใสจริงๆ  “น้องเหนือ ดิสรยา” ถอดโชว์แซ่บแบบขัดใจแม่

“กวินท์ ดูวาล” ตอบปม! ผอมไป เผยฟิตสุดวิ่งกับลูกเป็นชั่วโมง

“วิน เมธวิน” บินลัดฟ้าสู่ฟิลิปปินส์ เพื่อร่วมงาน “Miss Universe Philippines 2024”

สวยไม่ไหว “พลอย ภัทรากร” แซ่บมือสั่น ขาวไปทั้งหาด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments