"ขวัญ"เหนื่อยยังยิ้มสู้ทวงบัลลังก์นางเอกฮอต

"ขวัญ"เหนื่อยยังยิ้มสู้ทวงบัลลังก์นางเอกฮอต

1

       แทบจะไม่เชื่อผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น กับความเหนื่อยจากถ่ายละครติดๆ เจ้าตัวมั่นทวงแชมป์นางเอกวิก 7 สีได้สําเร็จหลังคลื่นลูกใหม่เยอะเหลือเกิน

"จริงๆ ขวัญไม่ได้มองอย่างนั้นหรอก ขวัญมองแค่ว่า ทํางานของตัวเองให้ดีที่สุดยิ่งพอละคร "เพลิงพรหม" ออกมาแล้วเรทติ้งพอใจ คนดูพูดถึงก็ดีใจแล้วค่ะ ถือว่าเป็นผลสําเร็จของทีมงานทุกคนที่ช่วยกัน ไม่ใช่แค่คนใด คนหนึ่ง ขวัญเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าการเล่นละคร คือการรวมพลังของทีมเวิร์ค"

ตอนนี้คลื่นลูกใหม่เยอะตั้งรับยังไงบ้าง "ก็ต้องพัฒนาฝีมือตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ไม่ได้แข่งกับคนอื่นนะ แข่งกับตัวเองเนี่ยแหละ ดูว่าต้องแก้ไขอะไร ต้องปรับปรุงตรงจุดไหนให้ดีขึ้น อย่างละครเรื่องนี้ทุกคนปล่อยพลังกันหมดก็ทําให้งานออกมาดีได้เอง"

ความรัก 4 ห้องหัวใจล่ะ "ตอนนี้ก็มีความสุขดีนะ ดีกว่าแต่ก่อน ซึ่งก็ไม่ได้หวือหวาอะไรน่ะค่ะ ยังปกติ ซึ่งขวัญมองว่าเป็นเรื่องของอนาคตที่ยังมองไม่เห็น ถ้าตอนนี้ปฏิบัติกันดี และอนาคตยังเหมือนเดิม ก็เชื่อว่าคงจะเป็นพรหมลิขิตที่ถูกขีดเขียนไว้ค่ะ"

ตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่องชนกันด้วยหนักพอตัว "ค่ะ ก็มีเพลิงพรหมที่เพิ่มตอน แล้วก็กําลังไล่ถ่าย ฟ้าจรดทรายด้วย ซึ่งก็ถือว่าพอตัว แล้วก็มีหอบรักมาห่มป่า อีก 3 เรื่องเลยนะ ไม่ได้เครียดอะไร ก็แค่รู้สึกว่าแค่ตรงนี้ก็จะหมดเวลาแล้ว ที่เหลือคงจะไปทําอย่างอื่นยากขึ้นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments