“เจี๊ยบ” ป้อง “บอย” ไม่เชื่อเสียพนันบอลต้องพึ่ง “อ้วน รีเทิร์น”

“เจี๊ยบ” ป้อง “บอย” ไม่เชื่อเสียพนันบอลต้องพึ่ง “อ้วน รีเทิร์น”

1

     ว่านักร้องเสียงดีอย่าง “บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีชเมกเกอร์” นั้นติดการพนันฟุตบอลงอมแงมถึงขั้นพลาดท่าเสียทีจนต้องหันหน้าเข้าพึ่งพาเงินของเจ๊ใหญ่ใจดีอย่าง “อ้วน รีเทิร์น” เพื่อเคลียร์หนี้ให้ เดือดร้อนถึงแฟนสาวแสนสวย “เจี๊ยบ-พิจิตรา กฤติกุล” ที่ต้องรีบออกมาชี้แจงแทนแฟนหนุ่มก่อนว่าแท้จริงแล้วเป็นอย่างไร...

มีข่าวว่า “บอย” เสียพนันบอลแล้วพึ่งเงิน “อ้วน รีเทิร์น” ?

    
“จริงๆ แล้วเจี๊ยบได้ยินข่าวนี้จากแฟนคลับส่งลิงค์มาให้ยังไม่ได้อ่านรายละเอียด คือ บอยเค้าเป็นคนที่รู้จักคนน้อยมากค่ะ คนในวงการเค้ายังไม่ค่อยรู้จัก อาจจะผิดคนรึเปล่า หรืออาจจะรู้จักแต่ว่าไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ คือเจี๊ยบก็สนิทกับเค้าตั้ง 7 ปี ยังไม่เคยเห็นเค้าพูดชื่อนี้”

เชื่อใจไหมว่าเขาไม่ได้ทำ?

     
“ก็เชื่อนะกับข่าวพี่อ้วน รีเทิร์น เขาไม่ได้รู้จักแน่”

ได้ถาม “บอย” ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น?

       “ก็จริงๆ แล้วก็ยังไม่ได้อ่านข่าวกันเลยทั้ง 2 คน เค้าบอกว่าเค้าไม่รู้จักรู้ว่าคนนี้ รู้แต่ว่าคนนี้ที่เขาขายของน่ะเหรอ คือ เรื่องบอลนี่เจี๊ยบคิดว่าตั้งแต่เขาให้สัมภาษณ์แรกๆ แล้วที่เขาเข้าวงการเลย ซึ่งเขาก็เล่าให้เจี๊ยบฟังเหมือนกัน เล่าให้ที่บ้านเจี๊ยบฟังเหมือนกัน ตอนวัยรุ่นทุกคนต้องผ่านอะไรที่แย่ๆ มาแต่ตอนนี้ไม่ใช่วาระที่จะมาคุยเรื่องเดิม เจี๊ยบว่าบางทีเขาอาจจะจำผิดคนหรือจะเป็นการขุดคุ้ยอะไรอีกหรือเปล่า ณ วันนี้ภาพที่เจี๊ยบเห็นเขาก็ไม่ได้ไปยุ่ง แต่เตะบอลกับเพื่อนก็มี แต่เรื่องพนันบอลคงไม่มี”

แต่ “อ้วน” ยืนยันว่าเคยให้ความช่วยเหลือ “บอย” จริงๆ?


      “คือเจี๊ยบเองก็ไม่เคยได้ฟังเขาพูดค่ะ แต่ ณ ที่เรารู้จักเค้า เค้าไม่มี”

เหมือนเรื่องที่ผ่านมาไม่อยากจะเอามาคิด?

     
“เจี๊ยบก็ไม่ได้เข้าข้างคนของเจี๊ยบนะ แต่เจี๊ยบว่ามันเป็นไปไม่ได้แล้วก็ ณ วันที่เค้าเห็นข่าวอันนี้ ตอนแรกเขาจำสลับกับพี่อุ๊บ เราก็บอกว่าไม่ใช่นี่เป็นอีกคนหนึ่ง”

มีความคิดอยากจะโทรไปเครียร์กับ “อ้วน” บ้างมั้ย?
 
     
“ไม่นะ เชื่อว่ามันเป็นข่าวเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่ซีเรียสแค่เวลาที่เค้าเอาแง่มุมของวัยรุ่นมาพูดเล่นบอลแล้วคิดว่าเค้าเล่นพนัน แต่ ณ ปัจจุบันเหมือนเล่นข่าวนี้กับเค้าไม่เลิกซะที ซึ่งเค้าก็โอเคแล้วไม่ได้มีอะไร เหมือนนึกอยากจะเขียนก็เขียนขึ้นมาอีก เจี๊ยบว่าเค้าเครียด แต่เรื่องพี่อ้วนไม่น่ามีไร เจี๊ยบค่อนข้างมั่นใจว่าเค้าไม่รู้จักกัน”

แสดงว่า “เจี๊ยบ” ก็เห็นใจ “บอย” มาก?

     “ก็เป็นเรื่องเล่นบอลเพราะว่าเขาก็บอกว่าเขาก็ไม่น่าพูดเลย ตอนนั้นเขารู้สึกแค่ว่าเขาเป็นตัวแทนวัยรุ่นที่จะบอกว่าอะไรดีอะไรไม่ดี แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นว่ามาเล่นเขาตลอด ถามว่าเขาปรึกษาอะไรหรือเปล่า ไม่ได้เชิงปรึกษาแต่เขาแค่น้อยใจนิดหน่อยว่าเขาพูดมาหลายปีมากแล้ว”

และเมื่อถามถึงแพลนวิวาห์ของ “เจี๊ยบ” กับ “บอย” นั้นใกล้เข้ามาหรือยัง สาวเจี๊ยบก็เผยให้ฟังว่า...

      “จริงๆ แล้วตอนนี้ที่ติดอยู่ก็เรื่องบ้านค่ะ บอยก็คุยกับแม่เจี๊ยบอยู่แต่ก็ไม่รู้ว่ายังไงเพราะว่าเค้าเปลี่ยนแบบบ้านบ่อย ก็ต้องรอบ้านเสร็จเพราะทางคุณแม่ก็อยากให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน หลักๆ แล้วก็ผู้ใหญ่อยากให้อะไรเรียบร้อยก่อนถึงจะคุยกันเป็นทางการกับผู้ใหญ่”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคอมเมนต์ “บอสณวัฒน์” ถึง “แม่ไข่มุก” ใน “บางกอกคณิกา” ถ้าขาด “มีนา” ก็ขาดสีสันไปอีกแบบนึง

“เสี่ยโบ๊ท” มาเอง! เผยความสัมพันธ์ “พราวฟ้า” หลังถูกจับตาเรื่องรัก

ตื่นเต้นรออุ้มแล้ว “เมรี คำภีร์” ตรวจครรภ์รองสุดท้ายรอคลอดน้องเดือนมิถุนายน

ปังไม่หยุด! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดอันดับ 2 ในงาน "MET Gala 2024"

“แนท ณัฐชา” เผยค่ารักษาอาการสโตรก “แหลม มอริสัน” สูงหลักแสน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้พ่อสู้

"ไอซ์ อภิษฎา" ประกาศยุติบทบาทธุรกิจ ขอบคุณตลอดระยะเวลา 10 ปี

“เสก โลโซ” นำทีม 50 ศิลปินขึ้นคอนเสิร์ตช่วย “แหลม มอริสัน” -ด้าน “นก บริพันธ์” อัปเดตอาการกีต้าร์คิง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments