"มิล่า โจโววิช"ควง "ออแลนโด้ บลูม"

"มิล่า โจโววิช"ควง "ออแลนโด้ บลูม"

1

       เป็นครั้งแรกของการโคจรมาพบกัน ของ ซูปเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด "มิล่า โจโววิช" และ "ออแลนโด้ บลูม" ที่คราวนี้ มารับบทร้ายทั้งคู่ ในภาพยนตร์ The Three Musketeers 3D (เดอะทรีมัสเกตเทียร์ ทรีดี) ซึ่งเป็นการนำเรื่องราวของ อมตะนิยายคลาสสิก 3 ทหารเสืออันโด่งดัง กลับมาขึ้นจอภาพยนตร์อีกครั้ง โดยในครั้งนี้ จะได้สนุก ตื่นตา ทะลุจอไปกับเวอร์ชั่น 3 มิติ รวมถึงเวอร์ชั่นปกติด้วย แต่ที่การันตีความมันส์เป็นพิเศษ เพราะ 3 ทหารเสือในเวอร์ชั่นนี้ ฉีกกฎและภาพแบบเดิม กลายเป็น 3 ทหารเสือ โฉมใหม่ ที่ได้รับการจินตนาการให้สนุกยิ่งกว่าเดิม ด้วยผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง "พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน" ผู้กำกับคนเก่งที่สร้างชื่อและฝากผลงานมาแล้ว กับ ภาพยนตร์ชุด RESIDENT EVIL

และใน The Three Musketeers 3D "พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน" ได้แปลงโฉมนางเอกคู่บุญ "มิล่า โจโววิช" จาก บท แอ็คชั่น ฮีโร่หญิงอย่าง "อลิซ" ใน RESIDENT EVIL ให้เป็น มิลาดี เดอ วินเทอร์ สายลับ และนักฆ่าสาว ที่มีความสวยเซ็กซี่พอๆ กับความร้ายกาจ เธอเป็นลูกน้องคนสนิทของ ดยุคแห่งบัคกิ้งแฮม จุดมุ่งหวังของเธอคือ การครอบครองบัลลังก์ฝรั่งเศส มิล่า พูดถึงการเข้ามาแสดงในหนังเรื่องนี้ว่า "ฉันชอบวรรณกรรมต้นฉบับ และได้ดูทุกเวอร์ชั่นที่ถูกสร้างเป็นหนัง ฉันคิดว่า The Three Musketeers 3D มีเรื่องราวที่คลาสสิก และสมควรที่จะถูกเล่าซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทุกยุคต่างก็มีสามทหารเสือเวอร์ชั่นของตัวเอง และฉันก็ดีใจที่พวกเราเป็นผู้สร้างให้สำหรับคนในยุคนี้ เราทำมันแตกต่างออกไปจากเดิมไปบ้าง แต่เนื้อแท้แล้วมันก็ยังมีจิตวิญญาณของสามทหารเสืออยู่อย่างเต็มเปี่ยม"

เมื่อมีสาวร้ายทรงเสน่ห์แล้ว ใน The Three Musketeers 3D ยังมีหนุ่มร้ายหล่อเริ่ด ดยุคแห่งบัคกิ้งแฮม ซึ่งรับบทโดย "ออแลนโด้ บลูม" เขาให้สัมภาษณ์ถึงตัวละครของเขาว่า

"ยุคแห่งบัคกิ้งแฮม เป็นจอมวายร้าย อันธพาล และเย่อหยิ่ง เขาเหมือนเด็กเจ้าอารมณ์ที่ต้องได้ทุกอย่างตามใจ นี่เป็นตัวละครที่แตกต่างจากที่ผมเคยแสดง มันเป็นประสบการณ์ใหม่ ผมคิดว่าการเล่นเป็นผู้ร้ายสนุกกว่าการเป็นพระเอก โดยเรายังผสมผสานองค์ประกอบของแต่ละยุคเข้าด้วยกัน เพราะในขณะที่เรื่องราว เครื่องแต่งกาย และสถาปัตยกรรม เกิดขึ้นอยู่ในยุควิคตอเรียน แต่เราก็ได้ใส่ทัศนคติและค่านิยมที่มีความร่วมสมัย ซึ่งจะทำให้หนังดูสนุกยิ่งขึ้น"

นอกจากสองนักแสดงนำ และ ผู้กำกับยอดฝีมือแล้ว The Three Musketeers 3D ยังคับคั่งไปด้วยนักแสดงแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น คริสตอฟ วอลซ์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ปีที่แล้ว แมดส์ มิคเคลสัน ที่เคยรับบทตัวร้ายใน Casino Royale รวมถึงการตอกย้ำความเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของ โลแกน เลอร์แมน จาก Percy Jackson ที่เข้ามารับบทเป็นตัวละครที่คลาสสิกที่สุดอย่าง ดาตาญัง

The Three Musketeers 3D เรื่องราวของ สามทหารเสือและทหารเสือฝึกหัด ดาตาญัง ต้องรวมกันเป็นหนึ่งเพื่อหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้ายของ คาร์ดินัล ริเชอลิเยอ ที่ร่วมมือกับ มิลาดี เดอ วินเทอร์ และ ดยุคแห่งบัคกิ้งแฮม ในการยึดครองบัลลังก์กษัตริย์แห่งฝรั่งเศส

พบภารกิจคุ้มบัลลังก์ครั้งอลังการที่สุดของสามทหารเสือจากผู้กำกับ Resident Evil และ การปะทะกันครั้งแรกออร์แลนโด้ บลูม และ มิล่า โจโววิช29 กันยายนนี้  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments