ฉากนี้จูบดูดดื่มเร้าใจคนดู!!!

1

     นอกจากเรื่องของตัวแสดงหรือผู้รับบทบาทแล้ว ฉาก และบทบาทที่เล่นในเรื่องก็มักเป็นสิ่งหนึ่งที่เรียกร้องผู้ชมและผู้ติดตามให้ต้องพูดถึงและติดตามชมละครเรื่องนั้นๆ ต่อไป ซึ่งบทบาทและฉากต่างๆ ที่แต่ละคนชื่นชอบก็มักจะแตกต่างกันไป บางคนชอบฉากหรือบทที่มีเรื่องมุกตลกมาเกี่ยวข้อง บ้างก็ชอบเรื่องราวและบทบาทของความเศร้า และดราม่า บางคนชอบมากถ้าฉากนั้นเป็นการต่อสู้หรือฆ่าฟัน หากแต่บทบาทเหล่านั้นก็มักจะไม่เป็นที่พูดถึงหรือกล่าวขานมากเท่ากับบทสวีทหวาน โดยเฉพาะบทจูบของตัวพระ-นางของเรื่อง…

       และถ้าจะนับกันให้ดีๆ สมัยนี้ละครไทยมีไม่น้อยที่กล้าเล่นและกล้าถ่ายทอดฉากจูบอันดูดดื่มและได้อรรถรสให้ผู้ชมได้เห็นกันในหน้าจอโทรทัศน์บ้านเรา จนบางเรื่องกลายเป็นฉากเด็ดที่ดึงดูดใจคนดูไปเต็มๆ เช่น...



       ฉากจูบระหว่างพระเอกและนางเอกที่ถือว่ากำลังฮอตทั้งคู่ในนาทีนี้ อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” จากละครที่โด่งดังทางวิก 3 “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ซึ่งเรื่องนี้นับว่าเป็นละครที่ทำการแจ้งเกิดคู่พระ-นางคู่นี้ได้เป็นอย่างดี และบทจูบที่แสนโรแมนติกกลางไร่องุ่นที่พระ-นางคู่นี้เล่นกันได้อย่างละเอียดลออ ไม่เคอะเขิน ส่งผลให้ละครและฉากจูบ รวมถึงตัวพระ-นางคู่นี้กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงและดังทั่วเมืองไทยภายในข้ามคืน



      และสำหรับละครที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ ทางช่อง 7 สี อย่าง “ดอกแก้ว” ฉากจูบของพระเอกหนุ่ม “วิน-ธาวิน เยาวพลกุล” และนางเอกน้องใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการบันเทิงได้ไม่นาน อย่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน” ก็ถือว่าเป็นที่ฮือฮาไม่เบา เพราะฉากจูบที่คู่นี้ถ่ายทอดออกมาเป็นฉากที่ได้บรรยากาศและเติมเต็มละครเรื่องนี้ให้ได้ติดตามต่อไปได้ดีเลยทีเดียว และเช่นเดียวกัน หลายๆ คนอาจจะมองว่านักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงหลายคนอาจจะไม่กล้าเริ่มต้นด้วยฉากที่เร่าร้อนหรือต้องโชว์สปิริตมากถึงเพียงนี้ แต่นางเอกน้องใหม่ผู้นี้ก็ทำให้เห็นว่าเธอทำได้



      ส่วนถ้าจะให้พูดถึงฉากจูบที่ผู้ชมดูแล้วรู้สึกถึงความเต็มเหนี่ยวของคนเล่น จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มากที่สุดก็คงไม่พ้นฉากจูบจากละครเรื่องดัง “เธอกับเขาและรักของเรา” ซึ่งเรื่องนี้รับบทโดยพระเอกหนุ่มเซอร์ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ที่ได้ร่วมถ่ายทอดฉากนี้กับสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” จนกลายเป็นฉากที่ถูกพูดถึงและกล่าวขานกันไประยะหนึ่ง จนหลายคนเมาท์ว่าสาวแพนเค้กติดใจในรสจูบของหนุ่มเป้ หลังจากละครลาจอไปคู่นี้เลยกลายเป็นแฟนกันจริงๆ เสียอย่างนั้น



      “เรือนแพ” เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างฉากจูบให้กับพระเอกหนุ่มน้องใหม่ที่โตมาจากเวที The star “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ The star 6” กับนางเอกสาว “เอ้ก-บุษกร ตันติภนา” ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ได้สร้างบรรยากาศมาประกอบการจูบด้วยการให้พระ-นางอยู่ท่ามกลางสายฝน ซึ่งฉากนี้ก็เรียกได้ว่าเร้าใจคนดูจนอดพูดถึงไม่ได้ และถือเป็นความท้าทายความสามารถของนักแสดงรุ่นใหม่สำหรับทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี



      ละครอีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้ในขณะนี้ “คู่แค้นแสนรัก” ซึ่งรับบทโดยพระเอก-นางเอกเจ้าบทบาท “ชาคริต แย้มนาม” และ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คนดูกำลังเฝ้ารอและมีความรู้สึกเหมือนกันว่าคู่นี้เล่นบทโรแมนติกได้ดีเลยทีเดียว จึงไม่แปลกหากกลุ่มแฟนๆ เหล่านี้กำลังรอดูฉากจูบที่คาดหวังกันว่าน่าจะได้เห็นกันเต็มๆ   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments