"ใบเตย"หอมเตะจมูก"ป้อง"

"ใบเตย"หอมเตะจมูก"ป้อง"

1

      ใครๆ ก็จะหยุดความเจ้าชู้ของเขาไม่ได้ แต่คงต้องคิดผิดถนัดเพราะถ้าไล่เรียงกันมาสําหรับสาวๆ ในสต๊อกที่เป็นข่าวกันบ้าง หรือไม่เปิดเผยบ้าง จนถึงล่าสุด "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ก็ไม่มีทีท่าคืบหน้าไปสักเท่าไร หรืออาจจะคืบหน้าแต่ก็คงต้องปกปิดไว้บ้าง

      เพราะถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ล่าสุดคงจะไม่มีใครเกินไปกว่า "ใบเตย อาร์ สยาม" หรือชื่อจริง "สุธีวัน ทวีสิน" เจ้าของเพลงเช็กเรตติ้งๆ ที่ดูท่าจะเป็นสาวที่ตกเป็นข่าวกับ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่เงียบที่สุดคนหนึ่งแต่ใครจะใคร่รู้ล่ะว่าสถานะของทั้งคู่คืบหน้าไปถึงระดับไหน


       เพราะแหล่งข่าววงในเผยถึงสถานะของ"ใบเตย-ป้อง" แบบลึกและลับว่าฝ่ายชายนั้น หลงเสน่ห์ของฝ่ายหญิงอยู่ไม่น้อย หลังจากรู้จักกันได้ไม่นาน ฝ่ายชายก็ขอโอกาสดีๆ ขนาดไปส่งฝ่ายหญิงถึงคอนโดฯ มาแล้ว และนั่นก็เท่ากับความสนิทของทั้งคู่ที่น่าจะมีการพัฒนาและใกล้ชิดจนสนิทกว่าสาว คนอื่นๆ ในสต๊อกที่เป็นข่าวกับป้องซะอีก

       ยิ่งไปกว่านั้นแหล่งข่าววงในเปรยๆ อีกว่า ป้องเคยมีโอกาสจะชวนฝ่ายหญิงไปเที่ยวทะเลกันมาแล้วแต่ก็เป็นเพียงแค่เกริ่นๆ เท่านั้นเอง เพราะว่าฝ่ายหญิงเองก็มีคิวงานที่ต้องโปรโมทและเดินสายโชว์ตัวร้องเพลงในต่างจังหวัดแทบจะทุกวัน เลยทําให้ไม่มีโอกาสที่จะนัดเดทกันสักที ยิ่งฝ่ายชายเองก็ฮอตไม่ใช่เล่นจบละครเรื่องนั้นทีก็ต่ออีกเรื่องทันที



       เลยมีคนตั้งข้อสงสัยว่าสาวๆ ที่กําลังเป็นข่าวกับ "ป้อง" ไม่แน่ใจซะแล้วว่าสถานะจะพัฒนาไปไกลได้เท่ากับ "ใบเตย" หรือเปล่า เพราะดูท่าแล้วจากการบอกเล่าของข่าววงใน ดู "ป้อง" จะหลงเสน่ห์ "ใบเตย" อยู่ไม่น้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments