“แก้ว” เชื่อใจ “ป้อง” เคลียร์ทุกข่าวฉาวแบบเปิดอก

1

     ก็ทำท่าเหมือนนักร้องสาว “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” หนึ่งใน 3 สาว “เฟย์ ฟาง แก้ว” จะต้องปวดหัวกับข่าวฉาวเกี่ยวพันกับทั้งสาวแท้ สาวเทียมของฝ่ายชายถี่ยิบ ซึ่ง “แก้ว” เปิดใจว่า ไม่ซีเรียสกับการเป็นข่าวของหวานใจ เพราะ “ป้อง” เคลียร์ตัวเองชัดเจนทุกข่าว

     “ข่าวกับสาวๆ ของพี่ป้องเหรอ ตอนนี้เริ่มชินแล้ว (หัวเราะ) ตัวแก้วไม่ได้อะไรกับข่าวเลยค่ะ เพราะปกติก็ไม่ค่อยได้ดูข่าวแต่ก็มีพี่ๆ มาเล่าให้ฟังบ้าง เราก็เหรอ ยังไงเหรอ (ยิ้ม) ส่วนใหญ่จริงๆ แล้ว เขาก็จะเคลียร์ก่อนทุกครั้ง จะเล่าให้ฟัง เขาก็จะบอกว่าข่าวนี้ยังไง คือแก้วว่าคนเรียนรู้กันอย่างแรกเลยคือไว้ใจ และเชื่อใจ ให้เกียรติก็สำคัญ ไม่ใช่อะไรนิดอะไรหน่อยก็ไม่ฟัง แก้วไม่ใช่คนประเภทนั้นด้วยไง ก็โอเคคุยกันถึงที่มาที่ไป บางทีก็งงกับบางข่าวที่ไม่มีมูลเลย ก็เมาท์ๆ แต่ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเท่าไหร่”

     เมื่อถามว่าโดน “หนุ่มป้อง” กล่อมซะอยู่หมัดหรือเปล่า “แก้ว” ยันยังมีพื้นที่ของตัวเองเหมือนเดิม “อย่างที่บอกค่ะ คนเราให้เกียรติกัน ไม่ใช่คบกันแล้วเขาพูดอะไรก็เชื่อกันไปหมด พูดกันด้วยเหตุผล อย่างเรื่องข่าว เราก็ฟังหลายๆ ด้าน จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไร พี่เขาก็เคลียร์อย่างเปิดใจ ก็โอเค แมนๆ นะ เพราะแก้วก็แฟร์ๆ มองตามความเป็นจริง ไม่ค่อยมีอารมณ์หึงหวง (หัวเราะ) แก้วว่าเราอยู่ในวงการบันเทิง เป็นคนของประชาชน ก็มีคนมองหลายมุม บางครั้งก็หลีกเลี่ยงการเป็นข่าวยาก แต่ทุกวันนี้ถือว่าเป็นการเรียนรู้กันที่โอเค ก็เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ แก้วว่าทำให้ดีที่สุดก็พอ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments