วันเกิด"แพน"ไร้หนุ่มข้างกาย

วันเกิด"แพน"ไร้หนุ่มข้างกาย

1

     แม้ว่า "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" จะมีข่าวคบกับ "หมวดหมี" ซึ่ง ขณะที่าธารณชนก็ไม่มีใครเห็นหน้าค่าตาตัวจริงวันเกิดครบรอบ 24 ปี ย่างเข้าสู่ปีที่ 25 ซึ่งเป็นวัยเบญจเพส หลายคนคิดว่า "หมวดหมี" จะเซอร์ไพรส์ ร่วมฉลองวันเกิดให้กับนางเอกสาว แต่ก็ไร้วี่แวว แถมยังไม่มีของขวัญฝากมาให้ ในฐานะคนที่คบกัน

   ซึ่งผิดกับทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงที่ "แพนเค้ก" คบอยู่กับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" และ "เป้- อารักษ์" เมื่อไหร่ที่ถึงวันเกิดของดาราสาว ทั้ง 2 คน
จะต้องมีของขวัญให้เป็นกรณีพิเศษแต่ปีนี้ "แพนเค้ก" ไร้หนุ่มข้างกาย และของขวัญ จากคนพิเศษ โดยจัดกันเงียบๆ กับครอบครัว แต่อบอวลด้วยสายใยแห่งรัก เพราะพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งพ่อ-แม่ และน้องทั้ง 2 คน

    สังเกตจากสีหน้าของ "แพนเค้ก" จะเห็นว่าเธอมีความสุขอย่างเต็มเปี่ยม แม้จะไม่มีชายหนุ่มเคียงข้างก็ตาม แม้จะไร้รสหวานจากความรัก แต่เธอก็แฮปปี้ในเรื่องงาน เพราะก่อนหน้านี้ "แพนเค้ก" บินไปไกลถึงญี่ปุ่นเพื่อถ่ายโฆษณาให้กับสินค้ายี่ห้อดังซึ่งหลังจากที่ฉลองวันเกิดเรียบร้อย รุ่งเช้าดาราสาวก็บินไปยังจ.นราธิวาส

    ทําบุญวันเกิดพร้อมกับครอบครัว เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ในช่วงวัยเบญจเพส ที่คนโบราณถือว่า เป็นวัยที่ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments