สาวใจละลาย 'ณเดชน์' แช่น้ำ

สาวใจละลาย 'ณเดชน์' แช่น้ำ

1

   "แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ" ถือว่ามาแรงที่สุดอีกคนของพุทธศักราชนี้ ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์หรือว่างานอีเว้นท์ ต่างก็กวักมือเรียกหาอยากร่วมงานกันทั้งนั้น เพราะจะด้วยอุปนิสัยใจคอที่เข้ากับทุกคนได้ หรือเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายด้วย แม้แต่ค่ายละครก็จับจองอยากร่วมงานกับ "ณเดชน์" ชนิด ยอมจองคิวกันยาวเหยียดเลยทีเดียว


   ล่าสุดละครที่ทุกคนรอคอย "ธรนีนี่นี้ใครครอง" ก็ได้ฤกษ์เบิกโรง เตรียมออกอากาศให้ทุกคนได้ยลกันในวันที่ (29 มิ.ย.55) และเชื่อขนมกินได้เลยว่า กระแสฮิตจากละครและความลงตัวหลายๆ อย่างน่าจะเป็นอีกละครเรื่องหนึ่งที่คนดูต้องคอยติดตามแบบไม่ละสายตาแน่ๆ


    แถมฉากเด็ดๆ ที่ดูเหมือนตอนนี้จะเป็นโลโก้ของดาราหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงไปแล้ว ที่ต้องมีการโชว์หุ่นและทรวดทรงองค์เอวในแต่ละฉากของละครเรื่องนั้นๆ และเรื่องนี้ "ณเดชน์" ก็มีอยู่ไม่น้อยตามภาพที่นํามาฝากกันให้เห็นแบบเต็มๆ ตาและจุใจกันเลย

    เมื่อสอบถามถึงการเป็น "เจ้าพ่อ" โชว์หุ่นซิกซ์แพคคนหนึ่ง "ณเดชน์" เปรยๆ ว่า
"จริงๆ ต้องถือว่าเป็นการทํางานมากกว่าครับ เพราะทุกอย่างเป็นไปตามบทบาทที่ได้รับและสถานการณ์แต่ละครั้งมากกว่า ถ้าถามว่าจะมีถอดแบบเรื่อยเปื่อยๆ ก็คงไม่มีแน่ๆ และที่สําคัญคือ การมองขาดมาจากทางผู้จัดละคร-ผู้กํากับแล้วว่าจะเสนอตรงไหน มุมมองยังไง ซึ่งการถอดเสื้อมันต้องมีบ้างจะมากหรือน้อยกว่ากัน ผมมองว่า แบบนั้นเป็นกําไรของคนดูนะ" (หัวเราะ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments