"นาตาลี" เผยนาทีเฉียดตาย รถเสยเกาะกลางถนน

"นาตาลี" เผยนาทีเฉียดตาย รถเสยเกาะกลางถนน

1

    สำหรับนางร้ายเซ็กซี่ "นาตาลี เดวิส" จากละคร "ราชินีลูกทุ่ง" ที่ประสบอุบัติเหตุรถยางแตกหมุนไปหลายตลบจนขึ้นไปเกยบนเกาะกลางถนน ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา เหตุเพราะหักหลบสุนัข

    โดยนางร้ายเซ็กซี่เผยถึงนาทีระทึกว่า "หนูไปถ่ายแฟชั่นที่หัวหิน ถ่ายเสร็จก็เลยอยู่พักต่อ ช่วงประมาณ 2 ทุ่มรู้สึกหิวเลยจะออกมาหาอะไรทานแถวแยกชะอำ เพราะที่พักยังไม่ถึงหัวหินดี คิดว่าออกมาทานแค่ตรงนี้ก็พอ แล้วหนูก็ยูเทิร์นรถกลับ ระหว่างนั้นหนูเหมือนจะเห็นหมาสีดำ 2 ตัวยืนอยู่กลางถนน จำได้ว่าขับไม่เกิน 120 นะคะ

    คือถ้าตามทฤษฎีอย่างตอนที่ไปแข่งรถ เขาจะบอกเสมอว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ให้ขับชนอย่าหักหลบเพราะมันจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ ณ วินาทีนั้นหนูรู้สึกว่าหนูทำใจชนมันไม่ได้ เลยตัดสินใจหักหลบไปทางขวา จังหวะที่หักหลบยางมันหลุดออกจากล้อแมกซ์ และระเบิด แล้วรถก็หมุน จำไม่ได้ว่ากี่รอบแต่ไม่ต่ำกว่า 3 รอบ ใจตอนนั้นคิดว่าถ้ารถไม่คว่ำก็คงข้ามไปอีกฝั่งแน่ คิดว่าคงจะหนัก แต่พอทุกอย่างหยุดหนูได้สติก็รู้ว่าเราไปติดอยู่ตรงพุ่มไม้ตรงเกาะกลางถนน นับเป็นความโชคดีของหนูที่รถไม่คว่ำและไม่ข้ามไปอีกฝั่ง"

คิดว่าเกี่ยวกับเบญจเพสหรือเปล่า?

    "ก็อาจจะมีส่วนนะคะ เพราะหนูเพิ่งจะ 25 ปีเต็มเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมานี่เอง แต่หนูคิดว่าโชคดีที่ไม่เป็นอะไร ถือว่าฟาดเคราะห์ค่ะ และโดยส่วนตัวหนูก็เป็นคนทำบุญเรื่อยๆ อยู่แล้ว เลยทำให้เราแคล้วคลาดค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments