ลุ้นรักไม่ขึ้น ‘ญาญ่า-ณเดชน์’

ลุ้นรักไม่ขึ้น ‘ญาญ่า-ณเดชน์’

1

    พระ-นางคู่ขวัญแห่งยุค “แบร์รี่-ณเดชณ์ 
คูกิมิยะ” กับ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” น่าจะเป็นแฟนกันจริงๆ ถึงแม้ว่าทั้ง “ณเดชน์-ญาญ่า” จะเคยตอบคําถามไปหลายครั้งแล้วว่าไม่มีอะไรจริงๆ เพราะถ้าทั้งคู่เป็นแฟนกัน ก็ต้องออกจากปากให้ได้ยินกันไปแล้ว

    แต่ถึงกระนั้น บรรดากองเชียร์ก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ยังคงยกธงเชียร์ต่อไปแบบต่อเนื่อง ล่าสุด ช่อง 3 ก็ยังทําให้ได้ลุ้นกัน
อีกรอบ ด้วยการจับคู่ขวัญ “ณเดชน์-ญาญ่า” มาเรียกเรตติ้งในละครเรื่องใหม่โดยผู้จัดฯ คนเก่ง “จ๋า-ยศสินี” กับโปรเจ็คท์ซีรีส์ Rising sun รวม 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน,

   รอยฝันตะวันเดือด และ สายเลือดแดนตะวัน จากบทประพันธ์ของ “ณารา” โดย “ณเดชน์-ญาญ่า” จะได้กลับมาเล่นด้วยกันอีกแน่นอน ในเรื่อง “รอยฝันตะวันเดือด” ที่เตรียมจะยกกองไปถ่ายทํากันที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ทั้ง “ณเดชน์-ญาญ่า” เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรกลายเป็นข่าวที่อยู่ในกระแสไปหมด ทั้งงานแสดง งานโฆษณา งานโชว์ตัว วิ่งเข้ามาชนไม่ขาดสาย รวมทั้งกระแสเชียร์ให้ “ณเดชน์-ญาญ่า”

    เป็นแฟนกันนอกจอก็ต่อเนื่องด้วยเช่นกัน 
เลยไปถึงครอบครัวก็ยังมีข่าวว่า “คุณแม่ณเดชน์ ปลื้ม ญาญ่า”...“คุณแม่ญาญ่า ปลื้ม ณเดชน์” จนทำให้ทั้ง “ณเดชน์-ญาญ่า” ออกจะเกร็งๆ กับการที่จะต้องคอยตอบคําถาม รวมทั้งความสนิทสนมที่เคยมีต่อกันด้วยความสนิทใจก็อาจจะต้องลดน้อยลงไปด้วยเพราะกระแสข่าวการจับคู่ที่มีออกมาอยู่ตลอดเวลา

   ทั้งๆ ที่หากมองกันตามจริง ทั้งคู่ก็ยังอยู่ในวัยเรียน กองเชียร์เองต่างหากที่จะต้องเป็นฝ่ายเข้าอกเข้าใจ หากคู่ของ “ณเดชน์-ญาญ่า” ไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ อย่างที่หวังครั้งล่าสุดที่ถูกถามกับคําถามเดิมๆ ว่า “เรื่องคู่พี่เค้าหนูว่า พี่ณเดชน์ กับหนู ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ หนูว่าน่าจะเป็นกระแสจากละครด้วย

   แล้วเดี๋ยวจะมีละครอีกเรื่องหนึ่งด้วย ก็อาจจะปลุกให้จินตนาการของคนดูกลับมาอีกครั้ง จริงๆ แล้วหนูกับพี่ณเดชน์ เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันค่ะ หนูดีใจที่แฟนๆ เชียร์ อะไรก็ตามที่ทําให้แฟนๆ มีความสุข หนูก็ยินดีค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments