"โบว์" ประสบอุบัติเหตุขาใส่เฝือก เจ้าตัวถือฟาดเคราะห์ต้นปี

"โบว์" ประสบอุบัติเหตุขาใส่เฝือก เจ้าตัวถือฟาดเคราะห์ต้นปี

1

   สาว "โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์" ก็ฟาดเคราะห์รับต้นปี เนื่องจากประสบอุบัติเหตุหกล้มเอ็นเท้าฉีกต้องใส่เฝือก คุณหมอสั่งพักงาน ก็ไม่รู้ว่าจะมีหนุ่มๆ คนไหนมาคอยเทคแคร์สาวโบว์หรือเปล่าน้า ไปฟังเจ้าตัวเล่าดีกว่า

    "เจออุบัติเหตุรับต้นปีเลย ส่วนหนึ่งเกิดจากตัวโบว์ด้วยที่รีบวิ่งไม่ทันได้ระวังว่าพื้นเป็นทางต่างระดับเลยล้มทำให้เอ็นเท้าฉีก คุณหมอไม่อยากให้ลงน้ำหนักมากเลยต้องใส่เฝือกค่ะ ตอนนี้เวลาเดินก็ลำบากนิดนึง ถือว่าฟาดเคราะห์เนาะ หลังจากนี้จะเจอแต่เรื่องดีๆ ที่จะเข้ามาในปีนี้ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องของงานถ้าต้องเดินหรือยืนนานอาจจะต้องเลี่ยง ส่วนงานละครมีที่ต้องถ่ายอยู่สองเรื่องค่ะ ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก กับ คุณชายรณพีร์ แต่ก็โชคดีที่คิวยังไม่มีถ่ายก็เลยไม่กระทบกับละครค่ะ ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ส่วนหนุ่มๆ ที่มาดูแลต้องยกให้หนุ่มที่บ้านเลยคุณพ่อค่ะ ทั้งพาไปหาหมอ ดูแลเรื่องยา โบว์ฝากเตือนทุกคนอยากให้ระมัดระวังเรื่องใกล้ๆ ตัว ไม่อยากให้ประมาทแม้จะทำงานอยู่ที่บ้าน หรือบางท่านทำงานในที่เสี่ยงกับอันตรายที่สามารถเกิดกับตัวเองได้ อยากให้ดูแลความปลอดภัยกันด้วยนะคะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments