ลุ้น‘ไบร์ท-เนสท์’รักกัน

ลุ้น‘ไบร์ท-เนสท์’รักกัน

1

    ยิ่งนับวันความแรงของคู่จิ้นแห่งบ้าน AF 9 อย่าง “ไบรท์-เนสท์” ยิ่งมาแรงแซงทางโค้งขึ้นทุกวัน กลายเป็นคู่ที่มีงานมากกว่าคนอื่นๆ ในบ้านนักล่าฝันรุ่นเดียวกัน ทําให้ชื่อของหนุ่ม “ไบร์ท-วิชเวช เอื้ออําพน” กับสาว “เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง” กลายเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับเหนียวแน่น และเพิ่มจํานวนมากขึ้นไปอีก

    ยิ่งถ้างานไหนมี “ไบร์ท-เนสท์” รับงานแพ็คคู่ งานนั้นก็จะกลายเป็นงานที่คึกคักขึ้นมาทันทีเพราะมีแฟนคลับจํานวนมากที่ตามไปให้    กําลังใจทุกที่แบบเหนียวแน่น เรียกว่าเห็น “ไบร์ท-เนสท์” ที่งานไหน ก็จะได้ยินเสียงแฟนคลับ กับประโยคที่พูดพร้อมๆ กันว่า “รักไบร์ท-เนสท์” ที่เป็นเหมือนกําลังใจให้กับ “ไบร์ท-เนสท์”

    ภาพที่เห็นกันผ่านสื่อก็คือ พอจบการแข่งขันเอเอฟ ทั้งคู่ “ไบร์ท-เนสท์” ก็เดินสายออกงานกันถี่ยิบ แถมยังมีภาพหวานๆ มาให้เราได้ชมกันตลอด และยิ่งทั้งคู่ยอมรับว่าเป็นเพื่อนสนิทที่สุด และกําลังคุยๆ กันอยู่ ทางด้านสาวเนสท์ก็ออกมายอมรับว่าคุยกับไบร์ทเหมือนกัน นั่นยิ่งทําให้เสียงเชียร์ดังกึกก้องของคนที่อยากจะให้คู่นี้ได้กลายเป็นคู่รักกันจริงๆ

    แถมหลักฐานความหวานมันฟ้องคาตาขนาดนี้ ถึงจะปฏิเสธก็คงจะมีแรงเชียร์ลุ้นรักของคู่นี้อยู่ดี เพราะไม่ว่าจะไปออกงานคู่ด้วยกันที่ไหน ก็มักจะได้เห็นภาพหวานที่ “ไบร์ท” มักจะคอยดูแลเทคแคร์ “เนสท์” เป็นอย่างดี ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า คู่จิ้น “ไบร์ท-เนสท์” คู่นี้ เขาแลกแหวนแทนใจกันตามประสาคู่รักแล้วหรืออย่างไร จึงได้เห็น

    “ไบร์ท-เนสท์” ใส่แหวนคู่กัน ที่มาของแหวนคู่นี้ก็คือเป็นแหวนคู่ที่แฟนคลับทําให้ “ไบร์ท-เนสท์” ใส่คู่กัน และทั้ง ไบร์ท-เนสท์” สามารถใส่แหวนที่นิ้วชี้ข้างซ้ายได้พอดีทั้งสองคน และหลังจากได้รับมา “ไบร์ท-เนสท์” ก็ใส่ทุกวัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนุ่มไบร์ท เคยทําแหวนหลุดระหว่างจับมือกับแฟนๆ อยู่บนเวที เจ้าตัวถึงกับหน้าเสีย

    และขอให้แฟนๆ ที่อยู่ด้านล่างช่วยหาแหวนให้ โชคดีมีคนเก็บได้และส่งคืนให้ ไบร์ทถึงกับทรุดลงนั่งและกล่าวขอบคุณคนที่เก็บแหวนได้ พอรับคืนมาก็รีบเก็บใส่กระเป๋ากางเกงทันที แสดงให้เห็นว่า หนุ่มไบร์ท รักแหวนคู่นี้เอามากๆ อย่างนี้แหละ ที่สมใจกองเชียร์เป็นอย่างยิ่ง แต่ด้วยความที่ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่ ใช้คําว่าเพื่อนรักกันไปก่อนก็คงจะไม่เสียหลายนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments