ผีเสื้อสมุทรอ้วนดำปริศนา จ้องทำลาย “ญาญ่า”

ผีเสื้อสมุทรอ้วนดำปริศนา จ้องทำลาย “ญาญ่า”

1

    ไม่รู้ว่ามีกระแสข่าวเมาท์มาจากไหน ว่านักปั้นมือทอง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดการของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เตรียมใช้กำลังเบียดนางเอกนิสัยดี “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ให้หลุดจากการเป็นพรีเซนเตอร์ของมันฝรั่งยี่ห้อดัง เพื่อที่จะยัดเยียดเด็กใหม่ในสังกัดของตัวเองเข้ารับตำแหน่งแทน


    แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นดังใจ เมื่อได้รับคำตอบกลับอย่างไร้เยื่อใยจากเจ้าของสินค้า พร้อมทั้งยังยืนยันแน่นอนที่จะใช้บริการคู่ขวัญคู่จิ้นแห่งปี 2013 อย่าง “ณเดชน์-ญาญ่า” งานนี้วงในถึงกับการันตีมาว่า นักปั้นปริศนาถึงกับหน้าแตกยับเยิน ต่อมาเมื่อบรรดาแฟนคลับคู่ขวัญทั้งสองรู้เข้า ก็ถึงกับเดือดพล่าน เป็นเดือดเป็นร้อนจนถึงกับต้องออกมาโพสต์ด่ากันอย่างมันมือ


    แต่เหตุการณ์ต่างๆก็ยุติลง เพราะทางทีมงานของสินค้ายี่ห้อดัง ออกมายืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น และยังมี “เซ้ง” เพื่อนรักของนักปั้นมือทองออกมาช่วยแก้ข่าว พร้อมทั้งบอกความจริงให้บรรดาแฟนคลับทั้งหลายได้รู้ว่า “ตัวจริงที่จ้องทำร้ายคู่ขวัญนั้น ไม่ใช่เอ แต่เป็น “ผู้จัดการผีเสื้อสมุทรอ้วนดำ” ที่พยายามจะเอาเด็กตัวเองมาเสียบแทนญาญ่าต่างหาก” งานนี้ก็ทำให้เกิดปริศนาข้อใหม่ขึ้นมา ว่าใครกัน คือ “ผู้จัดการผีเสื้อสมุทรอ้วนดำ” ที่ถูกพูดถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments