"สต็อป  เดอะสตาร์" แย้มเตรียมทำเพลงใหม่เร็วๆ  นี้

"สต็อป เดอะสตาร์" แย้มเตรียมทำเพลงใหม่เร็วๆ นี้

1

     เพราะหลังจากแจ้งเกิดกับเวทีการประกวดเดอะ สตาร์แล้ว ล่าสุดนักร้องสาว "สต็อป เดอะสตาร์" ก็ได้ขึ้นรับรางวัลทูตวันวิสาขบูชาอีกด้วย  ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าตอนนี้กำลังทำเพลงอยู่ เป็นแนวฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ปลายปีนี้น่าจะได้ฟังกันแน่นอน ครั้งนี้อาจจะยากกว่าครั้งที่ผ่านมา เพราะต้องเน้นทั้งร้องทั้งเต้นให้มีคุณภาพดีเท่าๆ กันอีกด้วย

ที่ได้รับรางวัลวันนี้รู้สึกยังไงบ้าง?
    "คิดว่าทุกคนคงภูมิใจและดีใจมาก  โดยเฉพาะส่วนตัวเราดีใจมากๆ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นครอบครัวพุทธมามกะ เพราะว่าจะเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนที่เขาคอยติดตามเราอยู่ บางทีเราก็อาจจะช่วยเป็นที่พึ่งหรือเป็นแบบอย่างให้เขาสามารถปฏิบัติตามอย่างเราได้ ซึ่งวันนี้สต็อปได้รับรางวัลเป็นตัวแทนพุทธมามกะ ก็ยังแบบว่ามีคนเห็นถึงสิ่งนี้ ก็ดีใจมากๆ ขอขอบคุณนะคะที่ให้รางวัลนี้กับสต็อป เพราะว่าเป็นสิ่งที่เราทำมาตั้งแต่เด็กๆ เล็กๆ เลย ก็รู้สึกว่ามันทำได้จริง ช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้น การที่เรายึดถือแบบอย่างพุทธศาสนาคิดว่าไม่มีใครได้ข้อเสียเลย มีแต่ข้อดี คือทำให้ชีวิตเราเจริญรุ่งเรือง ทำอะไรก็ไม่ติดขัด เรามีสมาธิก็สามารถจดจ่ออยู่กับสิ่งที่เราทำได้อย่างดีเยี่ยม"

พูดถึงผลงาน? "
     ตอนนี้สต็อปก็ทำเพลงใหม่ค่ะ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นแนวฮิปฮอปอาร์แอนด์บี  อาจจะไม่ได้เต้นอย่างเดียวทั้งหมด จะมีร้องที่โชว์เสียงด้วยยังคงคอนเซ็ปต์ที่ชอบร้องแล้วก็ชอบเต้นเหมือนเดิมค่ะ คิดว่าปลายปีนี้จะมีซิงเกิ้ลออกมา เป็นเอ็มวีก็จะให้ทุกคนได้ติดตามแน่นอนค่ะ"

ผลงานนี้กับเพลงที่ผ่านๆ มา ยากง่ายต่างกันยังไง? "
     ก่อนหน้านี้ถ้าเป็นเพลงเร็วก็จะเต้นอย่างเดียว  ไม่ได้โชว์ร้องมากนัก ส่วนเพลงช้าที่สต็อปได้ร้องประกอบละครไปอันนั้นก็โชว์เสียงอย่างเดียว อันนั้นก็ไม่ได้โชว์อะไร ยืนนิ่งๆ สวยๆ แต่ว่าซิงเกิ้ลใหม่จะได้โชว์ทั้งร้อง ทั้งเต้น การประสานเสียง เยอะขึ้นค่ะ รู้สึกว่ามันได้ใช้ทุกอย่างจริงๆ ที่เรามีที่เราชอบออกมาหมดเลย"

ฝากถึงแฟนคลับ?
     "อยากจะฝากแฟนคลับทุกคนนะคะที่เป็นแฟนคลับสต็อปเองหรือว่าเป็นแฟนคลับรายการต่างๆ ที่ชื่นชอบร้องเพลงแล้วก็เต้น อยากบอกว่าตอนนี้ กำลังทำเพลงที่ตั้งใจมากๆ ถ้าเพลงออกมาแล้วช่วยกันสนับสนุนนะคะ ติชมได้ค่ะ เพราะว่าทุกอย่างเรารับทั้งคำติชม คำชื่นชมยังไงก็ฝากด้วยนะคะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก บริพันธ์-แซ็ค ชุมแพ” นำทีมดาราศิลปิน ร่วมพิธีไหว้ครู ครอบเศียรหนุมานวายุบุตร วัดไผ่ล้อม

นักชิ่งพร้อมลุย! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ฝึกซ้อมลงสนามแข่งรถครั้งแรก ตื่นเต้นแต่ใจสู้เกินร้อย

เปิดภาพล่าสุดพระเอกดังหลังป่วยมะเร็ง ชาวเน็ตลุ้นกลับมาเล่นละคร

แค่เพียงเปิดใจ “นุ๊ก ธนดล” ไม่ท้อ! ขอใช้ความสามารถพิสูจน์ฝีมือ “มีใจก็ฟอลมา”

“เจมส์จิ” เผยเคล็ดลับ “แอน ทองประสม” กับการออกกำลังกาย ลั่นแรงแบบนี้!

“นัททิว” โบกมือลาประเทศไทย ขอเดินทางล่าฝัน Fitness Model ที่เกาหลีใต้

“พีพี” สปอยล์คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น” อุบตอบปล่อยเพลงคู่เร็วๆ นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments