"ฮาเวิร์ด-เอมมี่" ตีกันกลางรายการ "ปากโป้ง" ปิดคดีเลิฟ

"ฮาเวิร์ด-เอมมี่" ตีกันกลางรายการ "ปากโป้ง" ปิดคดีเลิฟ

1

        วันนี้ "ฮาเวิร์ด หวัง" อดีตนักร้องวงไจแอนท์ ควงคู่ "เอมมี่ แม็กซิม" (อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์) อดีตแฟนสาวคู่กรณี เปิดใจทุกข้อสงสัยแบบหมดเปลือก พร้อมประกาศลาบวชก่อนกลับไต้หวัน ในรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส โดยมี 2 พิธีกร "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" ดำเนินรายการ

     โดย "ฮาเวิร์ด" เผยว่า หลังจากตนที่ติดคุกนานกว่าเดือน ตอนนี้ออกมาเพื่อแก้ไขทุกอย่างที่เคยทำผิดไว้ให้ดีขึ้น เตรียมตัวบวชเป็นเวลา 15 วัน เพราะตนอยู่ในประเทศไทยอีกแค่ 30 วันเท่านั้น จากนั้นต้องกลับไปใช้ชีวิตที่ไต้หวัน และห้ามเข้าไทยอย่างเด็ดขาดเป็นเวลา 3-5 ปี เหตุเพราะตนมีคดีความถึง 4 คดีด้วยกัน จริงๆ แล้วตนนับแค่ 3 คดีเท่านั้นส่วนคดีบุกรุกที่มี "เอมมี่" แฟนสาวเป็นคู่กรณีตนไม่อยากนับ เพราะตอนนี้ตนยังรักเอมมี่อยู่ และยอมรับว่าขณะที่อยู่ในเรือนจำก็คิดถึงเอมมี่ตลอดเวลา ตนไม่เคยโกรธเอมมี่เลย เพราะเข้าใจในสิ่งที่เอมมี่ตัดสินใจทำลงไป จริงๆ แล้วตนไม่ได้มีเจตนาจะบุกรุกเพื่อทำร้ายเอมมี่ แค่ตั้งใจจะเอาของขวัญที่ซื้อจากไต้หวันไปให้เท่านั้น หลังจากออกจากเรือนจำตนก็ยังติดต่อเอมมี่อยู่ตลอด มีนัดเจอไปวัดเพื่อเตรียมตัวเรื่องบวช โดยมีแม่และเพื่อนๆ ทางฝ่ายเอมมี่ไปด้วยหลายคน ตอนนี้ตนอยากใช้เวลาที่เหลือปรับตัวเป็นคนดี และแก้ไขความผิดเพื่อแม่ไม่อยากทำให้แม่เสียใจอีก ส่วนเรื่องที่จะกลับไปคบกับเอมมี่นั้น ตนอยากขอใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้เพราะทางแม่และคนใกล้ชิดยังไม่สนับสนุนเพราะกลัวจะมีปัญหาขึ้นมาอีก แต่ยืนยันว่าเอมมี่ยังเป็นผู้หญิงที่ตนรัก

       ทางฝ่าย "เอมมี่" เล่าเสริมว่า จริงๆ ตัวเธอไม่ได้มีเจตนาที่จะแจ้งความจับฮาเวิร์ด แต่ที่ไปลงบันทึกประจำวันนั้นเป็นเพราะป้องกันตัวเอง กลัวว่าฮาเวิร์ดจะกลับมาทำซ้ำอีก ตนรู้นิสัยฮาเวิร์ดดีว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน ตนสัญญาว่าจะยืนอยู่เคียงข้างฮาเวิร์ดต่อไป จนกว่าจะถึงวันที่ฮาเวิร์ดบวช ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม ตนถือโอกาสในรายการปากโป้ง ขอโทษพร้อมขอความเห็นใจจากครอบครัวและคนใกล้ชิดของฮาเวิร์ด ว่าอยากให้แคร์และมองตนในแง่ดีบ้าง ทุกสิ่งที่ตนทำลงไปไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายฮาเวิร์ดจริงๆ สุดท้ายตนก็หวังอยากให้ฮาเวิร์ดมีอนาคตที่ดี ใช้ชีวิตที่ไต้หวันอย่างถูกต้องและราบรื่น ส่วนเรื่องจะกลับมาคบกันนั้น ตนยังไม่อยากให้คำตอบตอนนี้ ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน

       สามารถติดตามรับชมย้อนหลังได้ ในรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วันนี้ (3 มิ.ย. 56) เวลา 21.00 น.  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นัททิว” โบกมือลาประเทศไทย ขอเดินทางล่าฝัน Fitness Model ที่เกาหลีใต้

“พีพี” สปอยล์คอนเสิร์ตคู่ “บิวกิ้น” อุบตอบปล่อยเพลงคู่เร็วๆ นี้

ทำความรู้จัก “ก้อง วิทยา” หรือ “คุณเอื้อ” ใน “บางกอกคณิกา” หนุ่มหล่อจะพาฝัน “อิงฟ้า” เป็นจริงเที่ยวรอบโลก

ได้เวลาขำ! ชม “ก้านคอการ์ด” หนังล้อเลียนสุดฮาที่ทำให้คุณไม่เครียด

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา“ จัดเต็มชุดราตรีผ้าไทยโชว์ Soft Power กลางพรมแดงเมืองคานส์

อบอุ่นหัวใจ! “หลิงหลิง-ออม”  Happy LingOrm Day มอบเงินบริจาค  237,530 บาทให้แก่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติ

กลับมาแล้วเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้เว่อร์วังอลังการหลังหายไปนาน “แหวนแหวน ปวริศา” จัดธีม African safari

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments