"บิ๊กลอร์ด" จัดหนัก "โดมทอง" ดึงมือแต่งผีแพงหูฉี่

"บิ๊กลอร์ด" จัดหนัก "โดมทอง" ดึงมือแต่งผีแพงหูฉี่

1

     เตรียมลงจอกันแล้วสำหรับ "โดมทอง" บทประพันธ์ระดับตำนานอีกเรื่องที่ช่อง 7 มอบหมายให้ค่ายดีด้าฯ เป็นผู้ผลิต หลังจากที่  "อาญารัก"  ลาจอไปด้วยเรตติ้ง 20.5  และแค่ช่อง 7 ยิงโปรโมทก็เล่นเอาบรรดาแฟนๆ  ละครแนวหลอนตั้งหน้ารอชมกันเลยทีเดียว

     แถมยังส่งพระเอกมาดเข้มของช่อง "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" รับหน้าที่ป๋าดันให้กับ "เปรี้ยว-ทัศนียา  การสมนุช" นางเอกใหม่ที่ฝีมือพัฒนาขึ้นทุกวัน แถมยังมีนักแสดงระดับครูอย่าง  "ดวงดาว  จารุจินดา"  คอยคุมเกม อย่างนี้ดูจะพลาดยาก

     วันนี้ตามไปดูฉากที่ต้องถือว่าทุ่มทุนฉากหนึ่งเมื่อคุณย่ามณฑา (ดวงดาว)  ซึ่งป่วยนอนอยู่ในห้องคนเดียวเกิดหลอนว่าพลับพลึง (เปรี้ยว)น้องสาวที่ตายไปกลับมาหลอกเธอจากบทดูจะเป็นฉากสบายๆ ของดวงดาวแต่ก่อนจะได้ถ่าย กองถ่ายต้องจัดหนักแต่งหน้าผี ใช้เวลากว่า  5 ชั่วโมง  พอถึงเวลาเข้าฉาก  ดวงดาว  ถึงกับออกปากว่าหลอนจริงๆ นะเนี่ย ยิ่งจัดแสงให้ดูน่ากลัวก็ยิ่งหลอนเข้าไปใหญ่ และอยากจะบอกว่าหน้าผีหน้านี้มูลค่าหลายตังค์เลยทีเดียว

    “บิ๊กลอร์ด (สยม   สังวริบุตร) เผยว่า "เต็มที่ครับกับฉากนี้เพราะอยากได้งานดีๆเพื่อคอละครเลยต้องให้ทุกอย่างดูสมจริงสมจังที่สุด ถึงแม้จะหมดงบก็ไม่ว่าแต่ขอให้งานออกมาดีมีคุณภาพก่อน”

     เอาใจคอละครขนาดนี้แฟนๆ  ที่ชื่นชอบละครแนวผีๆ ก็พลาดไม่ได้สำหรับ “โดมทอง” ที่ประเดิมจอตอนแรกในวันจันทร์ที่ 10  มิถุนายนนี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง  7 สี  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศรายชื่อ 14 นักตบสาวไทยสนามสอง “VNL 2024” เปลี่ยนตัวหลายคน ข่าวดี “เพียว” คัมแบ็ค!

“เจนี่ อัลภาชน์” สุดภูมิใจคว้ารางวัล “HOFS Awards 2024”

เปิดผลงานปัง “พีพี ปุญญ์ปรีดี” ดาวรุ่งวิกสามชวนมอง จับตา “พรชีวัน” เปรี้ยงข้ามคืน!

แจกความฮอต “สกาย มาเรีย” โชว์บิกีนี่ตัวจิ๋วสวยตะโกนมาก

สวยหน้าไทย! “โอปอล สุชาตา” คัมแบ็คประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024” ลุ้นม้วนเดียวจบ!

“ดา เอ็นโดรฟิน-เดนนิส” ซื้อตึกสำนักงาน 5 ชั้น ลุยทำค่ายเพลงครบวงจร

“เจนี่” ย้อนเล่าเรื่องราวเแก๊งนางฟ้าแตก ก่อนจะดีกัน ทำน้ำตาแตก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments