“ริว” ยืดอกรับผลโหวต ลากกระเป๋ากลับบ้าน

“ริว” ยืดอกรับผลโหวต ลากกระเป๋ากลับบ้าน

1

“ริว” ยืดอกรับผลโหวต ลากกระเป๋ากลับบ้าน หลังทีมฝากรัก พ่ายแพ้ในคอนเสิร์ต ทรูเอเอฟ 10 วีค3

               หลังจากทีมฝันและใฝ่กู้หน้ากลับมาเป็นฝ่ายชนะ ในคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 กับโจทย์เพลง My Scene เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ มูนสตาร์ ทำให้หนุ่มหน้าคม ริว– อัครวัฒน์อู่พิทักษ์ธำรงกุล”(V17) จากทีมฝากรัก ต้องลากกระเป๋าออกจากเวทีทรูเอเอฟ 10 เป็นคนที่สามโดยเจ้าตัวยืดอกยอมรับกับผลคะแนนโหวต เปรยเสียดายโอกาส เก็บเกี่ยวความรู้ต่อไป

               งานนี้ “ริว” ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังออกจากบ้านว่า “ความรู้สึกตอนนี้คือ ผมรู้สึกเสียใจและเสียดายโอกาส ที่เราจะไม่ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆจากคุณครูอีกแล้ว และจะไม่ได้อยู่ร่วมกับเพื่อนๆ น้องๆ ด้วย กับการแข่งขันวันนี้ ผมร้องเพลง เผื่อลืม เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก คู่กับฟลุคV3 ซึ่งผมเองก็ทำอย่างเต็มที่ แต่ด้วยความตื่นเต้นก็รู้สึกว่าตัวเองทำได้น้อยกว่าที่ซ้อมมาด้วย เมื่อผลออกมาแบบนี้ผมก็ยอมรับครับ”

               ...ถามว่ามันเร็วไปไหมที่ต้องออกจากบ้านมาเป็นคนที่สาม สำหรับผมแล้วก็คิดว่ามันเร็วเกินไปเพราะการได้ อยู่ในบ้าน ได้เรียนรู้ในสิ่งที่เรารัก ได้อยู่กับเพื่อน ได้อยู่กับน้องมันเป็นมิตรภาพที่ดี เลยทำให้รู้สึกว่าสามอาทิตย์มันเร็วไปมาก เพราะอย่างเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมาผมเลือกเพลงที่ผมถนัด เลยทำให้ไม่ได้พัฒนาอะไรมาก แต่พอมาวีคนี้เลยลองเลือกเพลงที่ยากขึ้น เพื่อที่เราจะได้พัฒนาตัวเองมากขึ้น เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าตัวเองมีจุดด้อยเรื่องการแสดงอารมณ์ ซึ่งถ้ามี เวลาเรียนรู้เพิ่มเติมอีก ผมก็จะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นได้”

               “สุดท้ายผมอยากจะบอกกับเพื่อนๆว่าถ้าจะเสียใจก็ขอให้เสียใจแค่คืนนี้พอ พรุ่งนี้ก็เริ่มต้นฝึกฝนและเดินตามฝัน กันต่อไป โดยเฉพาะทีมฝากรักก็ขอให้สู้ๆ ผมจะคอยเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆทุกคนครับ”

               พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ ติดตามชมคอนเสิร์ตของเหล่านักล่าฝันทรูอคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10สัปดาห์ ที่ 4 ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม เวลา 21.30เป็นต้นไปน. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8   สามารถติดตามชมได้ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น,  ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อย รัชวิน” อวยพรวันเกิด “ตูน บอดี้สแลม” ขอบคุณทำหน้าที่สามีได้อย่างไม่บกพร่อง

“วิลเลี่ยม LYKN” ห่วงพ่อแม่นอนไม่หลับ หลังตำรวจจับโจรขึ้นบ้านไม่ได้

แฟนคลับฉลอง “นุนิว” พา MV เพลง “ขึ้นใจ” แมสทะลุ 5 ล้านวิวแล้ว “อิงฟ้า” ร่วมยินดี

ความสวยชนกันดังปึ้ง! เมื่อ “แม่นายทับทิม” ประกบสองนางงามดัง

ตอนจบ “บางกอกคณิกา” บีบหัวใจเตรียมรับแรงกระแทก! “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” ฝันเป็นจริงหรือทุกสิ่งเป็นได้แค่ฝัน!?

ศิลปินลูกครึ่งไทย-เยอรมันสุดฮอตในจีนทานบะหมี่ยังไงให้ดูหล่อตลอดกาล

เปิดภาพนักแสดงคุณภาพมากฝีมือ อายุเป็นเพียงตัวเลขสวยจึ้งธรรมชาติสุดๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments