"นิโคล" กดอารมณ์เล่นละครเวทีผี "ลัดดาแลนด์"

"นิโคล" กดอารมณ์เล่นละครเวทีผี "ลัดดาแลนด์"

1

     นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ "นิโคล เทริโอ" ตื่นเต้นปนความปลื้มหลังจากที่กลับมาโชว์ฝีมือเล่นละครเวทีระทึกขวัญ "ลัดดาแลนด์"  ของค่าย ซีเนริโอ ที่นำบทหนังดังจากค่าย GTH มาสร้างเป็นละครเวที

    "ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้เล่นเรื่องนี้  เพราะตัวเองก็ห่างจากละครเวทีไปหลายปี พอได้กลับมาเล่นก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจ  แถมบทเป็นแนวดราม่าด้วย  ซึ่งส่วนตัวกี้ชอบแนวนี้อยู่แล้ว เวลาแสดงจะรู้สึกสนุกมาก  บวกกับเป็นละครแนวผีซึ่งเราเคยผ่านมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง "5 แพร่ง"  ก็ต้องใช้จินตนาการต่างๆ เข้ามาช่วยด้วย ทำให้ท้าทายฝีมือตัวเองมากขึ้น พอทราบว่าจะได้เล่นเรื่องนี้เตรียมตัวเยอะนะทั้งร่างกาย-จิตใจ ยิ่งบท ภรรยาป่าน นี่ค่อนข้างเครียดมากเพราะเขามีความหลังที่คอยให้กำลังใจ ธีร์ (มอส-ปฎิภาณ) แม้จะรู้ว่าสามีเป็นคนไม่เป็นโล้เป็นพายทุกอย่างจนบางครั้งต้องเป็นภรรยาที่ดีเชื่อมความสัมพันธ์ให้ด้วย ซึ่งกราฟของตัวละครนี้บางครั้งจะไม่ได้แสดงอารมณ์ออกมาชัดเจนโกรธ ห่วงหรือลึกๆ ข้างในเครียดกับเรื่องครอบครัว กี้มองว่าบทนี้ใช้พลังการแสดงค่อนข้างเยอะทีเดียว อย่างล่าสุดเพิ่งมีอ่านบทร่วมกันกับนักแสดงทุกคนเพื่อให้เข้าตัวละครยิ่งขึ้นก็ถือว่าเป็นละครเวทีดราม่า-สยองขวัญที่ไม่น่าพลาดด้วย"

    เตรียมพบความตื่นเต้นระทึกขวัญของละครเวที "ลัดดาแลนด์" ได้ 3 ก.ย.นี้ ณ  โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์"  เปิดจองบัตรวันที่15 ก.ค.นี้  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments