"นก จริยา" แม่ตัวร้ายในจอ ชีวิตจริงแสนดีได้ใจลูก

"นก จริยา" แม่ตัวร้ายในจอ ชีวิตจริงแสนดีได้ใจลูก

1

     รับบทบาทคุณแม่มหาภัยสุดร้าย จอมบงการ จอมงก ในละคร "เดอะ ซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ" ซีซั่น 2 ของผู้จัดฯ "ต้น ณฐนนท์" ค่ายชลลัมพี "นก จริยา แอนโฟเน" เผย ตรงข้ามชีวิตจริงสุดขั้ว ที่เป็นคุณแม่เข้าใจลูกสุดๆ รายละเอียดเรื่องนี้เธอเปิดเผยว่า

     "ตอนนี้กำลังถ่ายละคร เดอะ ซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 เป็นคุณแม่ที่หวงลูกหวงสมบัติ เป็นแม่ร้ายๆ เค็มๆ ที่รักษาผลประโยชน์ของลูก แต่ชีวิตจริงพี่มีลูกสามคน คนโตเป็นผู้ชาย จะ 20 แล้ว อีกสองคนเป็นผู้หญิง อายุ18  แล้วก็ 17 เราก็เป็นแม่ที่ตามเขาไปเรื่อยๆ ตามลูกไป เค้าพูดอะไรก็ฟัง เดี๋ยวนี้เด็กเค้าก็มีโลกของเค้า มีวิธีคิด มีสังคมของเค้า เราก็ต้องยอมรับความเปลี่ยนแปลงของโลก ให้เขาได้ใช้ชีวิตอิสระ แต่เราก็มีกรอบของเรา เช่น กลับดึกไม่ได้ ไปเที่ยวที่นี่ไม่ได้ เราก็จะมาคุยกันแบบสบายๆ ไม่เป๊ะมาก ส่วนเรื่องโลกโซเชียลของเขา เราจะไปควบคุมอะไรใดๆ ของเขาไม่ได้แล้ว เราต้องพยายามเข้าใจ เรียนรู้ไปกับเขา ต้องคุยกับลูกบ้างว่าตอนนี้เค้าคิดอะไร เค้ามีความสุขกับตัวเค้าเองมั้ย เราให้ความสุขเขามากพอไหม เขาเชื่อใจเราไหม เราต้องใกล้ชิดกับเค้าเป็นเรื่องสำคัญ บางทีเขาอาจไปทำอะไรบ้าๆบอๆ ไม่ว่าจะทำไปแล้วหรือยังไม่ได้ทำ ถ้าเขาเชื่อใจเรา เขายังรัก เขาแคร์เรา เขาจะเดินมาบอกเราเอง ต้องใช้วิธีใกล้ชิดลูกมากที่สุด เพราะถ้าเรามีเขา เขาก็มีเรา เขาจะไปทำอะไรที่ไม่ดีก็จะคิดว่าพ่อเสียใจแม่เสียใจ หรือทำแล้วคิดได้ทีหลังว่าอย่าทำไปมากกว่านี้ จะบอกลูกเสมอว่าเรามีเค้า เรารักเขามาก ถ้าเขาไปทำอะไรที่เจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือเอาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงเราจะเจ็บที่สุด ก็บอกให้รู้ว่าเรารักเขา"

     ในชีวิตจริงเป็นคุณแม่แสนดี แต่ในละครจะร้ายขนาดไหน ต้องติดตามชมในละคร "เดอะ ซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ" ซีซั่น 2 ทางช่อง 3 หลังข่าว เร็วๆ นี้  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments