"อ๊อฟ" ประกบนางเอกหน้าใหม่ "แจม" ใน "สุสานคนเป็น"

"อ๊อฟ" ประกบนางเอกหน้าใหม่ "แจม" ใน "สุสานคนเป็น"

1

     เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด ได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครเรื่อง "สุสานคนเป็น" ของผู้จัดฯ คนเก่ง "ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์" กำกับการแสดงโดย "อนุวัฒน์ ถนอมรอด" พร้อมด้วยเหล่านักแสดง ที่ บริษัท กันตนาฯ

     บรรยากาศในงานดารานักแสดงแห่ร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์กันอย่างคับคั่ง อาทิ ยุ้ย จีรนันท์, เจมส์ เรืองศักดิ์, จักจั่น อคัมย์สิริ, แจม ปาณิชดา, อ๊อฟ ชนะพล ฯลฯ และเหล่าสื่อมวลชนร่วมพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย โดยเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างคู่พระ-นาง "อ๊อฟ ชนะพล" กับนางเอกหน้าใหม่ "แจมปาณิชดา" งานนี้เรียกได้ว่าหนุ่ม "อ๊อฟ" เข้าขั้นเป็นป๋าดันเพราะต้องร่วมงานกับนางเอกหน้าใหม่ ด้านสาว "ยุ้ย จีรนันท์" รับบทเป็น "ลั่นทม" ส่วนสาว"จักจั่น" ถือเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ครั้งแรกโดยรับบทเป็นนางร้ายในเวอร์ชั่นนี้

     โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของหญิงคนหนึ่ง (ลั่นทม) มีสภาพดุจคนที่ตายไปแล้ว แต่ยังไม่ตาย เธอจึงเผชิญกับความตายอย่างทารุณที่สุด ทั้งๆ ที่เธอมีความรู้สึกทุกอย่าง รู้ตั้งแต่พิธีอาบน้ำศพ มัดตราสัง รู้แม้กระทั่งใครต่อใครช่วยกันยกร่างของเธอลงโลงศพและปิดฝาตรึงตะปู

     เมื่อเธอฟื้นจึงกลัวความตายที่จะเกิดขึ้นขณะที่เธอยังมีชีวิตอยู่ ดังนั้น เธอจึงได้สร้างสุสานเตรียมพร้อมไว้ เป็นสุสานของคนเป็นๆ มีเครื่องใช้ครบถ้วน อำนวยความสุขสะดวกสบายทุกอย่าง แต่เมื่อสุสานเสร็จ เธอถึงได้รู้ว่าแม้จะเตรียมพร้อมทุกอย่างสำหรับความตาย แต่ก็ไม่มีอะไรจะช่วยได้เมื่อเธอถูกหักหลังจากคนที่เธอไว้ใจที่สุด เธอถูกบังคับให้เข้าไปอยู่ในสุสานทั้งๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ สุสานที่เอาไว้สำหรับคนตายแล้ว แต่เธอยังไม่ตาย   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments