"พิ้งกี้" โต้ไม่ได้ไปหา "เป๊ก" ถึงชายแดนใต้ รับมีโอกาสพัฒนาหนุ่มอินเดีย

"พิ้งกี้" โต้ไม่ได้ไปหา "เป๊ก" ถึงชายแดนใต้ รับมีโอกาสพัฒนาหนุ่มอินเดีย

1

    เรียกว่าหนีไม่พ้นจริงๆ สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" เพราะล่าสุดมีคนเมาท์ว่าเจ้าตัวแอบนัดเจอไฮโซหนุ่ม "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" ไกลถึง 3 จังหวัดชายแดนใต้เลยทีเดียว งานนี้สาว "พิ้งกี้" เลยออกมาโต้เกี่ยวกับข่าวนี้รวมทั้งอัพเดทเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มอินเดียให้ฟัง

     "ยอมรับว่าไปจ.นราธิวาสมาค่ะ ไปดูพี่ๆ ทหารชายแดนใต้ คิดอะไรไม่จรรโลงใจเลย พอดีมีงานคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ ไม่ได้แวะไปไหนหรือไปหาใครเลย คิดอะไรดีๆ กันบ้าง ก็ไม่ได้รู้สึกนอยด์ที่คนจับตามองว่าพอเราทำอะไรดีๆ ก็จับเป็นผิดตลอด

    ที่เรากล้าไปเพราะมีดาราไปหลายคนนะ คิดว่าเราเป็นคนไทยเหมือนกันเลยอยากไปให้กำลังใจ ไปร้องเพลงด้วย ไม่มีอะไรจะฝากถึงคนที่ชอบเมาท์ ไม่รู้สึกน้อยใจหรือเสียใจกับข่าวนี้เลย เฉยๆ มากกว่า

    สำหรับเรื่องหนุ่มอินเดีย ตอนนี้ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อนแต่ถ้าอนาคตจะเป็นแฟนกันจะมาบอก ก็มีโอกาสพัฒนาได้ เขาชื่อ สุมัน เรายังโสด มีโอกาสได้คุยกันถ้าคลิกก็คงจะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ตอนนี้ก็สนุกกับการทำงานไปก่อน ที่รู้จักเขาเพราะว่าเล่นหนังด้วยกัน แต่จะเปิดตัวคู่กันเพราะหนังที่อินเดียเขาเล่นเป็นพระเอกของเรา ไม่ได้คิดที่จะพามาเปิดตัวที่เมืองไทย แต่ถ้าเขาว่างก็จะชวนมาเพราะว่าเขาชอบเมืองไทย ถ้าใช่ก็คงเรียกแฟน แต่ตอนนี้ไม่ใช่ ก็คุยกันปกติมากกว่า"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุกัญญา มิเกล” ควง “จอม” เปิดใจ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน! แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน

ข่าวดี! นักร้องหนุ่ม “แชมป์ SDF” ขอแฟนสาวแต่งงาน

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา จบรักหนุ่มนักดนตรี ย้ำไม่มีมือที่สาม

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments