“แตงไทย-V10” เล็กพริกขี้หนูออกจากบ้าน AF เป็นคนที่ 10

“แตงไทย-V10” เล็กพริกขี้หนูออกจากบ้าน AF เป็นคนที่ 10

1

 “แตงไทย-V10” เล็กพริกขี้หนูออกจากบ้าน AF เป็นคนที่ 10

           ถึงจะเป็นการเล่นละครเวทีครั้งแรกในชีวิต แต่ “แตงไทย-วริศรา นาคำ” นักล่าฝัน V10 ก็สอบผ่านบทหนูน้อยขี้แง ได้แบบฉลุย ในคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10  กับโจทย์ "ละครเพลง" (My Stage) เรื่อง "บอกเล่าก้าวที่ 10" ซึ่งกำกับโดยครูโดนัท (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) แต่เป็นที่น่าเสียดายที่สัปดาห์นี้เธอได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดเลย ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านทรูเอเอฟเป็นรายที่ 10 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา ณ มูนสตาร์  สตูดิโอ8

           งานนี้  “แตงไทย” ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังออกจากบ้านว่า “สำหรับวีคนี้ เป็นการแสดงละครเวที หนูรับบท เป็นฟูมฟาย เด็กขี้แง ติดตุ๊กตาหมีตลอดเวลา  ตอนแรกที่ได้โจทย์ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ แต่เมื่อคุณครู ให้สวม บทคาแร็กเตอร์เป็นฟูมฟายทุกวัน ก็ทำให้ง่ายและเข้าในคาแร็กเตอร์ของตัวละครตัวนี้ได้ดีขึ้น ซึ่งเมื่อได้เห็นคนดูชอบ หนูก็ดีใจ และมีความสุขมากๆ ค่ะ เป็นวีคที่สนุกมากๆ”

          “หลังจากนี้หนูก็จะขอเดินตามความฝันต่อไป เพราะหนูอยากเป็นนักร้อง ยังไงก็ขอโอกาสและช่วยสนับสนุนหนู ด้วยนะคะ และสุดท้ายก็อยากจะฝากถึงเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนที่ยังอยู่ในบ้าน ขอให้สู้ต่อไปให้เต็มที่ อย่าเพิ่งท้อนะคะ”

          พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ ติดตามชมคอนเสิร์ตของเหล่านักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10  สัปดาห์ ที่ 11 ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2556 เวลา 21.30 เป็นต้นไป น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8   สามารถติดตามชมได้ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น,  ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

“ป๊อปปี้” เปิดใจหลังขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว ยินดี “กวินทร์-ทีเจ” ประสบความสำเร็จ

เบบี๋คนที่ 2 มาแล้วแห่แสดงความยินดี “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ภรรยาตั้งครรภ์สามเดือนแล้ว

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments